Mars One Ventures

  • Quảng cáo trên sao Hỏa Quảng cáo trên sao Hỏa
    Tổ chức phi lợi nhuận Mars One muốn gửi những gói hàng thử nghiệm lên hành tinh đỏ, trong đó kèm theo những mục quảng cáo liên hành tinh đầu tiên trong lịch sử nhân loại.
  • Những hình ảnh đáng kinh ngạc về sao Hỏa từ trước đến nay Những hình ảnh đáng kinh ngạc về sao Hỏa từ trước đến nay
    Sao Hỏa là hành tinh được các nhà khoa học tập trung nghiên cứu nhiều nhất trong vũ trụ (sau Trái Đất). Tính đến nay, Thế giới đã đưa ra 43 nhiệm vụ tiếp cận hành tinh này, một nửa trong số đó đã thành công.
  • 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa 706 người giành 4 vé lên sao Hỏa
    Chương trình Mars One với mục tiêu đưa người từ trái đất lên chinh phục sao Hỏa đã diễn ra rất gay cấn. Đến nay còn 706 người đang tranh 4 suất đầu tiên du hành đến hành tinh đỏ.
  • Đám mây bí ẩn trên sao Hỏa Đám mây bí ẩn trên sao Hỏa
    Cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi sau khi các nhà thiên văn nghiệp dư phát hiện một thứ giống như đám mây trên bề mặt sao Hỏa trong mấy ngày qua. "Mây trên sao Hỏa không phải là điều mà giới khoa học chưa từng nghĩ tới, song đám mây này lớn hơn nhiều so với kỳ vọng của chúng tôi", Jonathan Hill, một nhà khoa học của Đại học Arizona tại Mỹ, ph
  • Trạm đổ bộ của NASA đang "chết" dần trên sao Hỏa Trạm đổ bộ của NASA đang "chết" dần trên sao Hỏa
    Sau khi trải qua hơn 2,5 năm trên bề mặt sao Hỏa, trạm đổ bộ robot Mars Insight của NASA dường như ngày càng hỏng hóc trầm trọng hơn.
  • Phát hiện nhện tắm nắng trên sao Hỏa Phát hiện nhện tắm nắng trên sao Hỏa
    Những vật thể kỳ lạ có hình con nhện được phát hiện trên bề mặt sao Hỏa đang làm rộ lên nhiều đồn đoán thú vị.
  • Một chuyến đi tàu siêu nhanh Hyperloop One của bạn sẽ diễn ra như thế này Một chuyến đi tàu siêu nhanh Hyperloop One của bạn sẽ diễn ra như thế này
    Một chuyến đi trong con tàu siêu nhanh Hyperloop One của bạn sẽ diễn ra như thế này: đầu tiên bạn sẽ cầm smartphone để đặt chuyến đi, giống như cách mà chúng ta book xe Grab hoặc Uber ngày nay.