Microsoft Certified Professional

  • Microsoft nhượng bộ OpenDocument? Microsoft nhượng bộ OpenDocument?
    Microsoft cho biết hãng này đã có kế hoạch tài trợ một dự án mã nguồn mở nhằm phát triển một phần mềm có khả năng chuyển đổi các tệp in MS Office sang định OpenDocument.
  • Microsoft “buộc tội” Google Microsoft “buộc tội” Google
    Ngày 6/3, trước Hội nghị thường niên của Hiệp hội các nhà xuất bản Mỹ ở New York, Microsoft đã đưa ra lời cáo buộc của mình đối với Google về việc không tôn trọng bản quyền tác giả.
  • Microsoft "chịu thua" EU Microsoft "chịu thua" EU
    Sau 3 năm "kiên cường" chống lại EU nhưng cuối cùng Microsoft cũng chịu thúc thủ và buộc phải tuân thủ nghị quyết trừng phạt mà toà án EU đưa ra năm 2004.
  • Microsoft vẫn bỏ ngỏ Excel Microsoft vẫn bỏ ngỏ Excel
    Các chuyên gia bảo mật cảnh báo vẫn còn tới hai lỗi bảo mật nguy hiểm trong Microsoft Excel chưa được Microsoft cho khắc phục trong bản cập nhật bảo mật vừa qua.
  • Làm quen với Microsoft Excel Làm quen với Microsoft Excel
    Song song với lượt bài về Microsoft Word đang được đăng, chúng tôi sẽ đưa ra loạt bài về bảng tính Microsoft Excel. Mong rằng những kiến thức này sẽ thực sự bổ ích cho các bạn mới làm quen với bộ Office của Microsoft cũng như với những người làm công tác văn phòng
  • Microsoft mua Apple? Microsoft mua Apple?
    Mặc dù ghét nhau đá thúng đụng nia, song có vẻ như cả Apple lẫn Microsoft đều rất cần nhau vào thời điểm này. Nói đúng hơn, chưa bao giờ cần nhau khẩn thiết như thế. Không có điều gì là không thể trên đời này, và ngay cả hai đối thủ kh&o
  • Microsoft : "Chat với... TV" Microsoft : "Chat với... TV"
    Gã khổng lồ phần mềm vừa đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một công nghệ thoạt nghe đã thấy thú vị: Biến mọi màn hình TV thành cửa sổ chat. Với hệ thống "Chat TV tương tác đa chế độ", Microsoft đã vẽ ra viễn cảnh về một thế giới kỳ diệu,
  • Microsoft nâng cấp Office Compatibility Pack Microsoft nâng cấp Office Compatibility Pack
    Microsoft Office Compatibility Pack là bộ tiện ích giúp người dùng có thể quản lý các tập tin từ Microsoft Office 2007 thông qua những phiên bản trước của Microsoft Word, Excel và Powerpoint.
  • Microsoft: "Google, hãy đợi đấy!" Microsoft: "Google, hãy đợi đấy!"
    Gã khổng lồ phần mềm tuyên bố sẽ khai trương một công cụ tìm kiếm mới, tốt hơn Google trong vòng 6 tháng nữa. Theo lời ông Neil Holloway, chủ tịch Microsoft châu Âu, Trung Đông và châu Phi thì với công cụ mới, Microsoft sẽ sớm qua mặt được Google ngay trên đấ
  • Website của Microsoft bị... hack Website của Microsoft bị... hack
    Hôm 18/6 vừa qua, tin tặc đã đột nhập thành công vào trang web tiếng Pháp của Microsoft và thay đổi giao diện trang chủ của trang web này bằng các ... hình vẽ khác nhau.