Microsoft Certified Professional

  • Microsoft - Đại gia ”hai mặt” Microsoft - Đại gia ”hai mặt”
    Microsoft - Tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới và ông chủ của hãng - tỷ phú Mill Gates, không chỉ nổi tiếng giàu có và hùng mạnh nhất mà còn bị kiện cáo nhiều nhất thế giới.
  • Microsoft ''nhầm'' Gmail là ... virus Microsoft ''nhầm'' Gmail là ... virus
    Mặc dù sự phổ biến của Gmail còn khá hạn chế, song chắc chắn, phần mềm e-amil này không phải là virus, bất chấp Microsoft có cảnh báo như thế.
  • Adobe đe doạ kiện Microsoft Adobe đe doạ kiện Microsoft
    Hãng phần mềm Adobe tuyên bố nếu Microsoft không thực hiện đúng yêu cầu của cơ quan chống độc quyền Liên minh Châu Âu hãng này sẽ phải đối mặt với Adobe trước toà.
  • Microsoft hợp tác với Baidu.com Microsoft hợp tác với Baidu.com
    Ngày 14/12, Microsoft cho biết đang thúc đẩy quan hệ hợp tác với cổng tìm kiếm Baidu nhằm tăng cường sự ảnh hưởng của hãng phần mềm lớn nhất thế giới này tại Trung Quốc.
  • Microsoft chiến thắng Alcatel-Lucent? Microsoft chiến thắng Alcatel-Lucent?
    Toà án liên bang San Diego cuối tuần qua ra phán quyết bác bỏ vụ kiện liên quan đến bản quyền công nghệ chuyển đổi lời thoại thành văn bản giữa Alcatel-Lucent và Microsoft.
  • Microsoft 'từ giã' Office 2003 Microsoft 'từ giã' Office 2003
    Từ ngày 30/6 trở đi, tập đoàn này ngừng cung cấp bộ ứng dụng văn phòng Office 2003 cho các nhà sản xuất thiết bị gốc OEM và tập trung tiếp thị phiên bản Microsoft Office 2007.
  • Microsoft thắng kiện một spammer người Đức Microsoft thắng kiện một spammer người Đức
    Microsoft đã thắng trong vụ kiện một spammer người Đức bị buộc tội giả mạo e-mail, làm như nó được gửi từ domain hotmail.com của Microsoft. Kẻ chuyên phát tán thư rác (spammer) này phạm tội giả mạo e-mail và sử dụng thương hiệu Hotmail của Microsoft mà không được phép.
  • Microsoft quyết mua lại eBay? Microsoft quyết mua lại eBay?
    Tuần trước, một bài báo trên tờ New York Post cho biết Microsoft đã xúc tiến những "thương lượng đầu tiên" với eBay về ý định mua lại hãng đấu giá trực tuyến khổng lồ này, rồi sáp nhập nó với MSN.
  • Microsoft đổi tên Windows AntiSpyware thành Windows Defender Microsoft đổi tên Windows AntiSpyware thành Windows Defender
    Microsoft vừa công bố rằng công cụ chống phần mềm gián điệp của mình mang tên Microsoft Antispyware từ nay sẽ được đổi thành Windows Defender.
  • Microsoft ra mắt bản Visual Studio 2008 Beta 2 Microsoft ra mắt bản Visual Studio 2008 Beta 2
    Microsoft cho biết phiên bản thử nghiệm chính thức thứ hai Microsoft Studio 2008 sẽ được phát hành trong buổi sáng ngày mai (26/7).