Microsoft nâng cấp Office Compatibility Pack

  •  
  • 441

Microsoft Office Compatibility Pack là bộ tiện ích giúp người dùng có thể quản lý các tập tin từ Microsoft Office 2007 thông qua những phiên bản trước của Microsoft Word, Excel và Powerpoint.

Microsoft Office Compatibility Pack (MOCP) rất hữu ích vì có thể cài đặt Office Compatibility Pack trên một máy tính sử dụng Microsoft Office 2000 hay Office XP hay Office 2003 để mở, hiệu chỉnh và sao lưu các tập tin theo chuẩn định dạng Open XML của Office 2007 như xlsx (Excel), docx (Word), pptx, ppsx (Powerpoint).

Microsoft dự kiến sẽ tăng cường hỗ trợ người dùng để mở rộng việc chuẩn hóa cho định dạng Open XML của mình.

Microsoft Office Compatibility Pack phiên bản 3 dành cho Word, Excel, Powerpoint 2007. Tương thích với các phiên bản của hệ điều hành Windows 2000 Service Pack 4; Windows Server 2003; Windows XP Service Pack 1. MOCP cũng được nâng cấp với Office Isolated Conversion Environment (MOICE), công cụ được thiết kế để tạo lớp bảo mật mở rộng cho các định dạng tập tin thuộc những phiên bản trở về trước của bộ Microsoft Office.

Người dùng có thể tải về và xem cách cài đặt MOCP 3 tại đây. Tài liệu đi kèm dành cho quản trị viên cũng được Microsoft cung cấp trên website của mình.

Tuyết Phấn

Theo TTO
  • 441