Microsoft Certified Professional

  • Riêng tư với Microsoft Private Folder 1.0 Riêng tư với Microsoft Private Folder 1.0
    Microsoft vừa mới phát hành một phần mềm công cụ bổ sung cho Windows XP - Private Folder 1.0, cho phép người dùng tạo ra những thư mục "bí mật" riêng.
  • Microsoft lãnh án phạt 357 triệu USD Microsoft lãnh án phạt 357 triệu USD
    Uỷ ban châu Âu (EC) ngày hôm qua (12/7) đã quyết định phạt hãng phần mềm Microsoft 357,3 triệu USD vì đã không tuân thủ đầy đủ các phán quyết của vụ kiện chống độc quyền năm 2004.
  • Microsoft ngầm phát triển Xbox cầm tay? Microsoft ngầm phát triển Xbox cầm tay?
    Mạng Internet gần đây bỗng râm ran tin đồn rằng gã khổng lồ Microsoft đang lặng lẽ phát triển một phiên bản Xbox cầm tay để tranh giành thị phần với Nintendo và Sony PSP.
  • Microsoft mời hacker "dùng thử" Vista Microsoft mời hacker "dùng thử" Vista
    Microsoft hiện đang mới một số chuyên gia bảo mật máy tính nổi tiếng nhất trên thế giới thử nghiệm và tìm kiếm các lỗi các phiên bản hệ điều hành kế tiếp Windows Vista.
  • Microsoft từ bỏ tên gọi IE 7+ Microsoft từ bỏ tên gọi IE 7+
    Microsoft đã quyết định bỏ tên gọi Internet Explorer 7+ - tên gọi trước đây được dùng để đặt cho phiên bản trình duyệt kế tiếp tích hợp trong Windows Vista.
  • Microsoft giới thiệu hệ thống Partners in Learning Microsoft giới thiệu hệ thống Partners in Learning
    Sáng 1/9, tại Việt Nam, Microsoft Việt Nam đã ra mắt hệ thống online - chương trình Partners in Learning, bao gồm giải pháp e-learning và cổng giáo viên sáng tạo được tích hợp trong trang web http://www.mspil.net.vn.
  • FPT mua bản quyền của Microsoft FPT mua bản quyền của Microsoft
    FPT đã trở thành công ty công nghệ thông tin (CNTT) đầu tiên của Việt Nam ký thỏa thuận sử dụng bản quyền phần mềm của tập đoàn Microsoft sau lễ ký kết chiều 25-10.
  • Microsoft lén lút theo dõi người dùng? Microsoft lén lút theo dõi người dùng?
    Theo một nguồn tin đáng tin cậy, công nghệ mà Microsoft sử dụng để theo dõi hành vi người dùng trên nền tảng quảng cáo trực tuyến AdCenter đã xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân.
  • Microsoft bí mật “phát tán” IE 7 Microsoft bí mật “phát tán” IE 7
    Microsoft đã bắt đầu từng bước chậm dãi cung cấp phiên bản Internet Explorer 7 phiên bản tiếng Anh cho người dùng Windows trên toàn thế giới thông tin tính năng Automatic Updates.