Microsoft Certified Professional

  • EU đe dọa tăng án phạt Microsoft EU đe dọa tăng án phạt Microsoft
    Ủy ban Châu Âu vừa gia tăng sức ép đối với Microsoft ngày hôm qua, khi cảnh báo sẽ có thêm những khoản phạt mới và cáo buộc Microsoft "liên tục cưỡng lại" phán quyết cách đây 3 năm của cơ quan này.
  • Microsoft giới thiệu "sát thủ" JPEG Microsoft giới thiệu "sát thủ" JPEG
    Theo đúng kế hoạch, hôm nay (8/3) Microsoft sẽ đệ trình xin chuẩn hoá định dạng hình ảnh HD Photo lên cơ quan chức năng. Đây là một phần trong kế hoạch thiết lập một chuẩn định dạng hình ảnh chất lượng cao mới thay thế cho chuẩn JPEG đầy tham vọng của Microsoft.
  • Microsoft, LG ký thoả thuận bản quyền Microsoft, LG ký thoả thuận bản quyền
    Microsoft và LG Electronics hôm qua (7/6) đã ký kết một thoả thuận chia sẻ bản quyền nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các sản phẩm. Theo đó, LG Electronics sẽ được phép áp dụng các phát kiến công nghệ của Microsoft vào các sản phẩm của m&
  • Google quyết không "buông tha" Microsoft Google quyết không "buông tha" Microsoft
    Không hài lòng với cách Microsoft điều chỉnh lại tính năng tìm kiếm bên trong Windows Vista, Google quyết định tiếp tục đeo kiện và yêu cầu Tòa án phải giám sát chặt hơn nữa hoạt động kinh doanh của Microsoft.
  • Microsoft thay đổi lại Internet Explorer Microsoft thay đổi lại Internet Explorer
    Theo thông báo của Microsoft cuối tuần qua, hãng này đang tiến hành thay đổi lại một phần cách thức xử lý của trình duyệt IE để đối phó với nguy cơ tấn công từ bên ngoài.
  • Microsoft hoãn ra mắt Windows Vista Microsoft hoãn ra mắt Windows Vista
    Cổ phiếu của Microsoft đã tụt gần 3% sau công bố hoãn ra mắt hệ điều hành Windows Vista tới đầu năm 2007 do cần thời gian để hoàn thiện các tính năng bảo mật.
  • Microsoft nâng cấp Windows CE 5.0 Microsoft nâng cấp Windows CE 5.0
    Hôm 4/4/2006 Microsoft tung ra một tập các driver và công cụ cho hệ điều hành (HĐH) Windows CE 5.0, giúp các nhà sản xuất thiết bị dễ dàng phát triển sản phẩm hơn.
  • Microsoft tập trung vào ứng dụng web Microsoft tập trung vào ứng dụng web
    Những sáng kiến đầy tham vọng của Microsoft hứa hẹn đem lại những công cụ và dịch vụ mới trên nền tảng web dành cho doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
  • Symantec và Microsoft đưa nhau ra toà? Symantec và Microsoft đưa nhau ra toà?
    Hãng bảo mật Symantec đã chính thức khởi kiện Microsoft về việc sử dụng trái phép tài sản trí tuệ và vi phạm giấy phép liên quan đến công nghệ lưu trữ độc quyền thuộc về hãng.
  • Microsoft: Tháng 7 có 7 bản vá Microsoft: Tháng 7 có 7 bản vá
    Microsoft đã có kế hoạch phát hành 7 bản cập nhật bảo mật dành cho hệ điều hành Windows và bộ ứng dụng phần mềm Office trong bản tin bảo mật tháng 7.