Milan Rajkovic

  • Thomas Edison – nhà sáng chế 10.000 lần thất bại Thomas Edison – nhà sáng chế 10.000 lần thất bại
    Thomas Alva Edison sinh ngày 11 tháng 2 năm 1847 tại Milan – một thị trấn nhỏ bên dòng sông Huron thuộc tiểu bang Ohio, Mỹ.
  • Thiết bị khoa học của NASA vẽ bản đồ nhiệt ở châu Âu từ không gian Thiết bị khoa học của NASA vẽ bản đồ nhiệt ở châu Âu từ không gian
    ECOSTRESS đã đo nhiệt độ bề mặt ở các thành phố Rome và Milan (Italy), Paris (Pháp), Madrid (Tây Ban Nha) vào các buổi sáng 27-28/6.
  • Đã tìm ra thuốc trường sinh Đã tìm ra thuốc trường sinh
    Các nhà khoa học trường Đại học Milan (Italia) đã biết cách kéo dài tuổi thọ thêm 12%. Những thí nghiệm đầu tiên tiến hành trên chuột đã khẳng định được kết quả và bắt đầu thử nghiệm cho người.
  • Tìm ra vật liệu kết dính bí ẩn tại tháp Chăm Pa Tìm ra vật liệu kết dính bí ẩn tại tháp Chăm Pa
    Các nhà khoa học Ý tại Đại học Milan, đang trùng tu nhóm tháp G - di sản thế giới Mỹ Sơn, đã nhận biết được loại vật liệu kết dính để xây tháp cách đây vài trăm năm. Thông tin do Trung tâm Quản lý di t&iacut
  • Lướt sàn catwalk qua mạng Internet Lướt sàn catwalk qua mạng Internet
    Chưa từng được mời dự một show trình diễn thời trang Milan tráng lệ ư? Bạn vẫn có thể chìm đắm trong phong cách Giorgio Armani lãng mạn và bay bổng như thường, chỉ cần một PC và kết nối Internet mà thôi.
  • Xây nhà cho dơi để chống muỗi Xây nhà cho dơi để chống muỗi
    Chính quyền thành phố Milan (Italia) đã dùng phương pháp sinh thái để chống lại cuộc tấn công của muỗi. Để tránh cho người dân địa phương khỏi bị loài côn trùng này quấy rầy, người ta đã đóng cho dơi hàng nghìn chiếc nhà gỗ nhỏ xíu.
  • Ghế băng "thông minh" phục vụ nơi công cộng Ghế băng "thông minh" phục vụ nơi công cộng
    Trường Đại học Khoa học - Kỹ thuật Milan vừa chế tạo loại ghế băng "thông minh" mới tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, có thể dùng được nơi công cộng, lẫn nhà riêng, không đơn thuần là ghế băng bằng gỗ hay bằng đá để làm nơi nghỉ chân hay thư giãn.