Min Gyeong-jin

  • iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh iPod Nano khiến giá máy nghe nhạc giảm mạnh
    Chỉ trong 2 tuần qua, giá thành thiết bị MP3 tại Hàn Quốc đã giảm tới 30%. Lee Soo-min, một đại diện của Apple ở nước này, cho biết đây là hiện tượng mang tính toàn cầu, không phải chỉ ở riêng nước này.
  • Phát hiện khủng bố qua hơi thở Phát hiện khủng bố qua hơi thở
    Nhà khoa học Michael Phillips và các đồng sự tại Viện Nghiên cứu Menssana Research ở Fort Lee, bang New Jersey, Mỹ, vừa chế tạo một loại máy phân tích hơi thở tên Heartsbreath có tác dụng phát hiện những kẻ đã sử dụng bom mìn trong một vụ khủng bố.
  • Xoa bóp dưỡng dung nhan Xoa bóp dưỡng dung nhan
    Massage mặt là phương pháp đơn giản, dễ làm, mất ít thời gian lại không tốn kém để có được làn da đẹp, mịn màng. Làm đều đặn, da sẽ sáng hồng và không còn nếp nhăn, giúp cho tuổi xuân kéo dài.
  • Quà tình yêu của động vật Quà tình yêu của động vật
    Ở loài nhậy bụng đỏ, quà tặng là một tấm mềm bằng "the" mỏng do con đực dệt lấy từ những sợi tơ mịn. Không chỉ giao phối mải miết với con cái trong 9 giờ, nó còn cẩn thận dùng tấm mền quấn quanh "nàng", nhằm bảo vệ nàng khỏi bị côn
  • Phát hiện loài giáp xác mới Phát hiện loài giáp xác mới
    Một nhóm các thợ lặn đã phát hiện một loài giáp xác mới tại phía nam Thái Bình Dương giống loài tôm và được bao phủ bởi một lớp lông mịn màu vàng. Các nhà khoa học cho biết loài động vật này, được đặt tên
  • Ăn nhãn dễ sảy thai Ăn nhãn dễ sảy thai
    Cùi mềm mịn, màu trắng như sữa lại mọng nước, vị ngọt như mật nên nhãn là loại hoa quả tươi rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu đang mang thai ở tháng thứ 7-8 thì hãy tránh xa loại quả này.
  • Vật liệu mới nhạy cảm như da người Vật liệu mới nhạy cảm như da người
    Các nhà khoa học Mỹ đang chế tạo một sensor xúc giác có khả năng đáp ứng với áp suất và độ mịn của bề mặt tương đương như ngón tay thật. Đột phá này tương lai sẽ mở đường cho việc tạo ra cánh tay robot nhạy cảm như tay người.
  • Hà Nội : Bụi lơ lửng cao gấp 2,5 lần mức cho phép Hà Nội : Bụi lơ lửng cao gấp 2,5 lần mức cho phép
    Mức độ ô nhiễm bởi bụi lơ lửng chung cho cả hai mùa ở Hà Nội cao hơn tiêu chuẩn cho phép là 2,5 lần. Nồng độ bụi mịn chiếm tỉ lệ cao là 63%. Thực trạng này đã kéo theo một số bệnh liên quan đến đường hô hấp tăng cao.
  • Sáu cách ngăn chặn rò rỉ dữ liệu Sáu cách ngăn chặn rò rỉ dữ liệu
    Một vụ phá hoại dữ liệu ở DuPont gần đây đưa ra bài học kịp thời về nguy cơ mất mát dữ liệu có thể đến từ chính những người trong nội bộ doanh nghiệp hay tổ chức. Thủ phạm của vụ phá hoại này là Gary Min, một nhân viên trong công ty, đã đánh cắp tổng số dữ li