Music Attuned Technology - Care via eHealth

  • Intel ép đối thủ VIA dừng sản xuất CPU Intel ép đối thủ VIA dừng sản xuất CPU
    Gã khổng lồ chip Intel đang gây sức ép buộc đối thủ VIA Technologies của Đài Loan phải rời khỏi thị trường CPU. Để đổi lại, Intel sẽ cho phép VIA tiếp tục sản xuất chipset máy tính trên nền công nghệ của Intel, một quan chức giấu tên của Via cho biết.
  • Biến máy tính thành nhạc cụ với Keyboard Music Biến máy tính thành nhạc cụ với Keyboard Music
    Là một người có kiến thức âm nhạc và sử dụng thành thạo máy tính, đã bao giờ bạn có ý định biến chiếc máy tính của mình thành một cây organ siêu hạng chưa? hần mềm Keyboar
  • Gạch lát vỉa hè bằng cao su Gạch lát vỉa hè bằng cao su
    Viên lát vỉa hè, gờ giảm tốc, sàn thể thao bằng cao su thiên nhiên là ba sản phẩm được Thái Lan giới thiệu tại triển lãm "Những ngày khoa học và công nghệ Việt Nam - Thái Lan" diễn ra từ 26 đến 28/6
  • Nền tảng Intel UMD "đe doạ" VIA Nền tảng Intel UMD "đe doạ" VIA
    Theo nhận định của giới phân tích, việc Intel tập trung nguồn lực cho nền tảng thiết bị siêu di động (UMD) trong nửa cuối năm nay sẽ trở thành mối đe doạ đối với VIA Technologies trên thị trường PC siêu di động (UMPC).
  • Vỉa hè tự động thu nước mưa Vỉa hè tự động thu nước mưa
    Các bãi đỗ xe, sân và các khoảng không lát gạch một ngày nào đó có thể tự thu nước mưa, làm sạch và dẫn tới các bồn chứa nước ngầm dưới đất để sử dụng, các nh&a
  • Video: Bão lửa khiến con người bạt vía Video: Bão lửa khiến con người bạt vía
    Bão lửa là những đám cháy dữ dội tự tạo cho mình một hệ thống đối lưu và gió riêng, rất khó kiểm soát hay dập tắt. Bão lửa là hiện tượng tự nhiên thường hay xuất hiện trong các cơn cháy rừng, cháy đồng cỏ, hay từ những vòi rồng lửa lớn.
  • Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía Video: "Bão" kiến lửa khiến muôn loài bạt vía
    Cả bầy kiến đông đúc và hung dữ “rủ” nhau đi săn mồi, chúng sẵn sàng nuốt chửng bất kỳ kẻ nào cản đường đi của mình. Cơ thể kiến lửa bao chùm là màu đỏ, có màu hơi tối hơn trên đầu. Loài kiến này sinh sống dưới đá, cây đổ, và trong đất.
  • Cận cảnh những đám mây khiến con người bạt vía Cận cảnh những đám mây khiến con người bạt vía
    Những đám mây vần vũ trên bầu trời trước cơn bão luôn mang lại cho chúng ta cảm giác sợ sệt. Cùng nhìn ngắm những đám mây “đáng ghét” đó.
  • Video: Cá dưới hồ dọa mèo khiếp vía Video: Cá dưới hồ dọa mèo khiếp vía
    Con mèo mon men lại gần bể cá kiếm ăn, nhưng đã bị chú cá lớn từ dưới nước nhảy lên tấn công chớp nhoáng làm người quay cũng phải hoảng sợ hét lên.
  • Tại sao chuột đực lại sợ chuối khiếp vía? Tại sao chuột đực lại sợ chuối khiếp vía?
    Các nhà khoa học gần đây đã phát hiện ra rằng mùi hương đặc biệt của chuối khiến chuột đực trở nên căng thẳng.