Người chết

  • Sóng thần tại Indonesia làm 105 người chết Sóng thần tại Indonesia làm 105 người chết
    Một cơn địa chấn làm rung chuyển bờ biển phía nam đảo Java của Indonesia, gây nên một trận sóng thần cuốn trôi nhiều ngôi nhà gần bờ biển và giết chết ít nhất 105 người, hôm qua.
  • Indonesia: động đất mạnh làm ít nhất bốn người chết Indonesia: động đất mạnh làm ít nhất bốn người chết
    Cơ quan khí tượng và động đất của Indonesia cho biết ba trận động đất liên tiếp xảy ra ở ngoài khơi đảo Sumatra. Trận động đất đầu tiên diễn ra vào lúc 4g10 phút (giờ địa phương) và mạnh 5,8 độ richter. Tâm động đất ở độ sâu 128 km dưới vùng biển phía đông nam thành phố Banda Aceh.
  • Trung Quốc, Indonesia: Thêm người chết vì cúm gia cầm Trung Quốc, Indonesia: Thêm người chết vì cúm gia cầm
    Ngày 29/3, Trung Quốc, Indonesia đã thông báo thêm những ca tử vong mới vì cúm gia cầm H5N1. Sự khẳng định càng rung lên tiếng chuông báo động trong cộng đồng về các tiêu chuẩn giám sát quốc gia khi nạn nhân tử vong không có tiếp xúc với c
  • 500 người chết vì nắng nóng ở Hungary 500 người chết vì nắng nóng ở Hungary
    Giới chức y tế Hungary hôm 24/7 ước đoán, có khoảng 500 người nước này đã bỏ mạng trong tuần qua do chứng say nắng, các vấn đề tim mạch và những căn bệnh khác do nhiệt độ quá cao gây ra.
  • Indonesia: Bệnh lạ bùng phát, 8 người chết Indonesia: Bệnh lạ bùng phát, 8 người chết
    Một căn bệnh chưa được xác định đang bùng phát tại một ngôi làng ở Indonesia, làm 8 người tử vong và 22 người phải nhập viện. Các chuyên gia y tế đang tìm hiểu về căn bệnh lạ này.
  • Trung Quốc: Kỷ lục 141 người chết vì sét đánh Trung Quốc: Kỷ lục 141 người chết vì sét đánh
    Sét đã cướp đi mạng sống của gần 150 người ở Trung Quốc trong tháng trước, mức cao kỷ lục kể từ khi con số này được thống kê năm 2000, theo Cơ quan Khí tượng học Trung Quốc (CMA). CMA cho hay, tổng cộng 141 trường hợp được thông báo tử vong vì bị sét
  • Tây Nguyên: Mưa lũ lớn, 20 người chết, mất tích Tây Nguyên: Mưa lũ lớn, 20 người chết, mất tích
    Do hoàn lưu bão số 2 kết hợp gió mùa tây nam, 2 ngày qua các tỉnh Tây Nguyên mưa rất to; mực nước trên các sông Srêpôk và sông Đồng Nai lên nhanh. Mưa lũ làm 4người chết; 16 người mất tích, 1 người bị thương.
  • Indonesia: một người chết vì cúm gia cầm Indonesia: một người chết vì cúm gia cầm
    Một phụ nữ tại đảo Sumatra, Indonesia đã chết vì cúm gia cầm. Như vậy, số người tử vong do bệnh này tại Indonesia đã lên tới 87 người. Bệnh nhân 44 tuổi, đã bị ốm sau khi sử dụng thịt gà mua ở chợ tại thành phố Pekanbaru ở Sumatra. Các mẫu thử máu cho hấy, bệnh nhân đ&
  • Afghanistan: Bão tuyết làm ít nhất 120 người chết Afghanistan: Bão tuyết làm ít nhất 120 người chết
    Ít nhất 120 người thiệt mạng và hàng ngàn gia súc chết vì bão tuyết trong hai tuần qua tại Afghanistan, theo thông báo ngày 16-01 của chính quyền nước này.
  • Gần 10.000 người chết vì động đất ở Trung Quốc (*) Gần 10.000 người chết vì động đất ở Trung Quốc (*)
    Trận động đất dữ dội chiều qua ở Trung Quốc khiến gần 10.000 người bỏ mạng, hàng trăm người mắc kẹt dưới những tòa nhà bị sập trong khi các đội cứu hộ vẫn chưa tới được vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất.