Người chết

  • Bí ẩn những phận người chết đi sống lại Bí ẩn những phận người chết đi sống lại
    Trong khi tất thảy gia đình đang đau đớn, tiếc thương người quá cố thì bỗng nhiên từ trong quan tài phát ra những tiếng bịch bịch… Dù là người cứng vía cũng đứng tim vì sợ hãi.
  • Bão lốc tàn phá nước Mỹ làm 159 người chết Bão lốc tàn phá nước Mỹ làm 159 người chết
    Trận bão và những cơn lốc xoáy tấn công 4 bang ở miền nam nước Mỹ hôm qua tàn phá nhà cửa và cướp đi mạng sống của ít nhất 159 người, trong đó nặng nhất là bang Alabama.
  • Lốc xoáy làm một người chết, 80 người bị thương Lốc xoáy làm một người chết, 80 người bị thương
    Chiều tối 23/6, bão Haima đã gây mưa lớn trên diện rộng ở miền Bắc. Do ảnh hưởng của bão, một trận lốc xoáy quét qua huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã khiến 80 người bị thương, một thai phụ bị cây đổ đè chết.
  • 10 người chết, 80 người bị thương trong mưa bão 10 người chết, 80 người bị thương trong mưa bão
    Đến chiều tối 24/6, mưa lớn, lốc xoáy đã khiến 10 người thiệt mạng, 80 người bị thương, hơn một nghìn nhà bị giật sập hoặc tốc mái. Đêm 24/6 bão đổ vào Hải Phòng - Nam Định và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới
  • Nắng nóng làm 13 người chết ở Mỹ Nắng nóng làm 13 người chết ở Mỹ
    Một đợt nắng nóng kỷ lục đang trải rộng trên 18 bang của nước Mỹ khiến ít nhất 13 người thiệt mạng. Giới chức trách cho biết nhiệt độ cao kết hợp với độ ẩm kỷ lục đã kéo dài trong suốt những ngày qua tại miền trung nước Mỹ...
  • Lở đất kinh hoàng tại Hàn Quốc, 17 người chết Lở đất kinh hoàng tại Hàn Quốc, 17 người chết
    Hai trận lở đất đã xảy ra tại thủ đô Seoul và một thị trấn ở phía bắc Hàn Quốc hôm nay, làm tổng cộng 17 người thiệt mạng và 3 người khác mất tích.
  • Lâm Đồng: lũ lụt làm 2 người chết Lâm Đồng: lũ lụt làm 2 người chết
    Liên tục trong những ngày qua, do mưa lớn kéo dài đã gây ngập lụt nghiêm trọng tại các huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh và Đạ Huoai làm thiệt hại lớn về người và của tại các địa phương này.