Người chết

  • Động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ làm 1.000 người chết Động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ làm 1.000 người chết
    Viện Nghiên cứu Địa chấn và Quan trắc Kandilli có trụ sở tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) ước tính khoảng từ 500 đến 1.000 người đã thiệt mạng trong trận động đất mạnh 6,6 độ richter làm rung chuyển thành phố Van ở Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ ngày 23/10.
  • Số người chết vì bão ở Philippines vượt 900 Số người chết vì bão ở Philippines vượt 900
    Một quan chức cấp cao của Philippines hôm nay cho hay số người thiệt mạng vì bão Washi ở nước này đã vượt qua con số 900.
  • Philippines: Lở đất, 25 người chết, 100 người mất tích Philippines: Lở đất, 25 người chết, 100 người mất tích
    Ít nhất 25 người thiệt mạng và 100 người bị mất tích ở miền nam Philippines vào ngày hôm nay, sau một trận lở đất khủng khiếp, nhấn chìm cộng đồng những người đào vàng.
  • Mỹ: Thêm 6 người chết vì lốc xoáy Mỹ: Thêm 6 người chết vì lốc xoáy
    Một loạt các cơn lốc xoáy dữ dội đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 6 người tại bang Indiana của Mỹ hôm qua và gây thiệt hại lớn tại các bang Tennessee và Kentucky.
  • Mưa lớn khắp Trung Quốc, 40 người chết Mưa lớn khắp Trung Quốc, 40 người chết
    Người dân địa phương đứng nhìn dòng nước bùn tại huyện Mân, thuộc tỉnh Cam Túc ở tây bắc Trung Quốc, hôm 11/5. Mưa và mưa đá liên tiếp xảy ra tại khu vực này khiến ít nhất 40 người thiệt mạng, trong khi 29.300 người phải đi sơ tán.
  • Động đất mạnh tại Italy, 6 người chết Động đất mạnh tại Italy, 6 người chết
    Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết, trận động đất có cường độ 6 độ Richter xảy ra tại khu vực cách thành phố Bologna khoảng 35km về phía bắc lúc 4h sáng. Tâm chấn của nó nằm ở độ sâu khoảng 10km.
  • 61 người chết vì bệnh bí hiểm ở Campuchia 61 người chết vì bệnh bí hiểm ở Campuchia
    Trong báo cáo mới đây, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết trẻ em bị nhiễm bệnh có những dấu hiệu khác thường, bị sốt cao và suy giảm nhanh chóng hệ hô hấp, trong khi số hồng cầu, gan và thận vẫn bình thường.