Người tiêu dùng

  • 8 mẹo giúp tối ưu pin cho laptop 8 mẹo giúp tối ưu pin cho laptop
    Với người tiêu dùng, laptop (máy tính xách tay) đã trở nên khá phổ biến và với lịch cắt điện của điện lực như hiện nay thì việc duy trì nguồn điện dài nhất có thể cho laptop là vấn đề được quan tâm.
  • Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả? Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả?
    Mấy năm gần đây, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại màng cách nhiệt giả làm quyền lợi của người tiêu dùng bị thiệt thòi nghiêm trọng. Nếu chẳng may, chủ xe ôtô mua và dán phải màng cách nhiệt giả này sẽ rất có hại cho sức khoẻ, đồng thời cũn
  • "Giấy điện tử" đang xích lại gần giới tiêu dùng "Giấy điện tử" đang xích lại gần giới tiêu dùng
    “Giấy điện tử” từ lâu được coi là tương lai của báo giấy và sách vở nhưng thời gian qua, những sản phẩm như sách điện tử (e-book) vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người tiêu dùng. Thực tế này có thể sớm đổi khác, theo c&aac
  • Mạng xã hội sẽ quyết định mọi nội dung trên web Mạng xã hội sẽ quyết định mọi nội dung trên web
    Thông qua Google, MySpace... mọi người sẽ tự lựa chọn thông tin gì cần được đăng lên và tất cả nỗ lực của ngành công nghiệp web đều xoay quanh các ứng dụng cho người tiêu dùng, chứ không phải cho doanh nghiệp.
  • Intel công bố loạt các công nghệ mới - Intel công bố loạt các công nghệ mới -
    Tập đoàn Intel hôm qua đã công bố một loạt các công nghệ mới gồm bộ vi xử lý Intel Core2 Duo nhanh hơn, dùng cho công nghệ vi xử lý Intel Centrino thế hệ mới nhất của mình được sử dụng cho các máy tính xách tay dành cho người tiêu dùng v
  • Máy tính Vista "bình dân" có giá... 500 USD Máy tính Vista "bình dân" có giá... 500 USD
    Gã khổng lồ phần mềm tuyên bố sẽ bán ra thị trường Ấn Độ những cỗ máy tính cài hệ điều hành Windows Vista với mức giá "vừa túi tiền". Nhưng ngay với người tiêu dùng Mỹ, 500 USD cũng đã là mức giá quá cao cho một chiếc laptop cơ bản.
  • Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt
    Giao dịch qua mạng giữa người tiêu dùng với nhau phổ biến nhất là đăng tải, quảng bá thông tin sản phẩm. Sau đó, thủ tục để hoàn tất cuộc mua bán lại được thực hiện phi trực tuyến. Không có thanh toán online, mô hình C2C ở VN ở tình trạng nửa vời.
  • Phương pháp bảo quản một số loài hoa sau thu hoạch Phương pháp bảo quản một số loài hoa sau thu hoạch
    Hoa là sản phẩm đặc biệt, giá trị của hoa phụ thuộc nhiều vào thời kỳ thu hoạch. Hoa đến tay người tiêu dùng phải là hoa tươi đẹp, không dập nát, chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của người mua. Vì vậy, vấn đề bảo quản hoa sau thu hoạch rất cần thiết.
  • Bí quyết để doanh nghiệp hòa hợp với Web 2.0 Bí quyết để doanh nghiệp hòa hợp với Web 2.0
    Một trong những chủ đề mà các giám đốc điều hành quan tâm nhất là làm thế nào để tồn tại và kinh doanh trong thế giới Web 2.0 khi mà những đoạn quảng cáo 30 giây trên truyền hình đang bớt dần ảnh hưởng đến người tiêu dùng.
  • 5 máy tính xách tay xa xỉ 5 máy tính xách tay xa xỉ
    Từ ông hoàng tốc độ Lamborghini VX2 của Asus đến cỗ máy giải trí đời cao Vaio AR48GP của Sony, tất cả đều có điểm chung là giá bán cao ngất ngưởng, khó có thể với tới đối với những người tiêu dùng phổ thông.