Người tiêu dùng

  • Hạn chế sử dụng kem dưỡng da quanh cánh tay và ngực Hạn chế sử dụng kem dưỡng da quanh cánh tay và ngực
    Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên hạn chế sử dụng kem dưỡng da quanh vùng cánh tay và ngực. Paraben, loại hoá chất tổng hợp dùng để bảo quản trong kem dưỡng da và chống nắng, chính xác là chất gì? Nó có nguy hiểm đến sức khoẻ của người sử
  • Đồ chơi trẻ em đơn giản tốt hơn đồ chơi điện tử Đồ chơi trẻ em đơn giản tốt hơn đồ chơi điện tử
    Các lệnh thu hồi nhiều đồ chơi khác nhau gần đây đã làm cho ba mẹ và những “ông già nôen” trở nên cẩn thận trong mùa lễ giáng sinh sắp đến, nhưng đây có lẽ là chỉ để thuyết phục người tiêu dùng sán
  • Nam giới lạc quan hơn nữ giới về kinh tế Nam giới lạc quan hơn nữ giới về kinh tế
    Nhóm nghiên cứu tài chính Massey cho rằng đàn ông lạc quan hơn phụ nữ về quan điểm kinh tế. Dựa trên dữ liệu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng từ 18 quốc gia, họ nhận thấy một sự khác biệt trong quan điểm giữa hai giới.
  • Internet chưa tác động nhiều đến phong cách tiêu dùng Internet chưa tác động nhiều đến phong cách tiêu dùng
    Nếu so với các phương thức bán hàng truyền thống, mạng Internet không tác động lớn đến những quyết định mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng. Đó là kết quả mới công bố của dự án nghiên cứu Pew Internet & American Life.
  • Nhật Bản khai trương mạng Wi-Fi đô thị Nhật Bản khai trương mạng Wi-Fi đô thị
    Nhật Bản vừa đưa vào sử dụng mạng Wi-Fi lớn nhất thế giới tại thành phố Oklahoma. Hệ thống phủ sóng gần 900 km2 trị giá 5 triệu USD được đầu tư bằng nguồn ngân sách của quỹ phát triển đô thị và bảo vệ người tiêu dùng.
  • Xe hơi bay sắp thành hiện thực Xe hơi bay sắp thành hiện thực
    Nhiều khả năng dòng xe bay sẽ đến với tay người tiêu dùng trong năm tới. Vừa qua, một số mẫu “xe bay” đã được trưng bày tại Triển lãm Air Venture của Hiệp hội máy bay thử nghiệm Mỹ ở bang Wisconsin.
  • Giữ gìn sức khỏe bằng cách bảo quản thực phẩm đúng cách Giữ gìn sức khỏe bằng cách bảo quản thực phẩm đúng cách
    Nếu thức ăn được bảo quản không đúng cách, người tiêu dùng có thể bị bệnh hoặc tử vong do ngộ độc thực phẩm, theo nghiên cứu của chương trình tư vấn dinh dưỡng mở rộng hợp tác với đại học University of California.
  • Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện Những mối nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bóng đèn huỳnh quang compact tiết kiệm điện
    Bóng đèn huỳnh quang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có ưu điểm tiết kiệm tiện và giảm ô nhiễm. Tuy nhiên, ít người biết rằng trong mỗi bóng đèn huỳnh quang có chứa khoảng 5 mi - li - gam thuỷ ngân đủ để gây ô nhiễm cho 22680 lít nước uống.
  • Vẽ tranh trong không khí Vẽ tranh trong không khí
    Công ty FogScreen của Phần Lan đã thu hút người tiêu dùng tại các sự kiện thương mại lớn trên khắp thế giới trong suốt 5 năm qua với công nghệ hiển thị hình ảnh trên một màn sương mù. Những hình ảnh này dường như trôi trong không khí.
  • Txtr Beagle - sách điện tử nhỏ gọn và rẻ nhất thế giới Txtr Beagle - sách điện tử nhỏ gọn và rẻ nhất thế giới
    Hãng công nghệ Txtr của Đức hy vọng khi sản phẩm Txtr Beagle giá 10 bảng Anh (khoảng 333.000 đồng) đến tay người tiêu dùng vào cuối tháng này, nó sẽ làm thay đổi đáng kể thị trường sách điện tử.