Nhà Đầu lâu xương chéo

  • Phát hiện 2 đầu lâu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh Phát hiện 2 đầu lâu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh
    Các nhà thám hiểm Nga phát hiện 2 chiếc đầu lâu hình thù kỳ dị trên dãy núi Caucasus. Nhiều người nghi ngờ đó là hộp sọ của người ngoài hành tinh.
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới
    Có thể bạn đã quen với hình ảnh những chiếc đầu lâu, những mẩu xương người trong các bộ phim, truyện kinh dị. Nhưng những hình ảnh rợn người từ các nhà mồ, hầm mộ, nhà nguyện,... dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ và sợ hãi.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.
  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.
  • 5 điều ít biết về cá mái chèo 5 điều ít biết về cá mái chèo
    Cá mái chèo có xương dài nhất thế giới loài cá, ngoài ra chúng còn có thịt nhão và dính. Đặc biệt loài này hiếm được phát hiện như cách đây không lâu trên bờ biển Mỹ.