Nhà máy điện Mặt Trời lớn nhất thế giới

  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới Những ngôi nhà kỳ quái trên thế giới
    Với ý tưởng sáng tạo không ngừng các kiến trúc sư đã tạo ra các công trình xây dựng bất chấp những chuẩn mực tự nhiên, chẳng hạn như nhà lộn ngược, treo lơ lửng trên cây, hoặc xếp chồng lên nhau như những khối rubic
  • Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng
    Hai khối vàng to bằng viên gạch nặng 15kg được tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng mang trong mình bí ẩn đằng sau khiến tất cả mọi người tại đó đều tò mò, hiếu kỳ thậm chí trầm hẳn xuống.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Khám phá máy gia tốc hạt “khủng” nhất thế giới Khám phá máy gia tốc hạt “khủng” nhất thế giới
    LHC là cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới, có chu vi 27km, chôn sâu 100m dưới lòng đất tại khu vực biên giới Pháp- Thụy Sĩ.