Nhận dạng

  • Thư rác: Vatican cũng không chừa! Thư rác: Vatican cũng không chừa!
    Trong một báo cáo phân tích thực trạng phát tán thư rác trên thế giới hiện nay, hãng bảo mật Sophos đã nhận dạng được ít nhất một máy tính "zombie" có địa chỉ IP tại Tòa thánh Vatican.
  • Thêm một ứng dụng bảo mật mới của Symantec Thêm một ứng dụng bảo mật mới của Symantec
    Symantec vừa cho công bố phiên bản thử nghiệm miễn phí của phần mềm Norton AntiBot mới cho phép nhận dạng các phần mềm độc hại trên hệ thống bằng cách phân tích hành vi của chúng.
  • Canada nghiên cứu về bệnh tăng nhãn áp Canada nghiên cứu về bệnh tăng nhãn áp
    Một nghiên cứu của Canada đã lầu đầu tiên nhận dạng một loạt yếu tố giúp ngăn ngừa bệnh tăng nhãn áp, căn bệnh về mắt tấn công gần 67 triệu người trên thế giới.
  • Ổ cứng di động 1TB bảo mật sinh trắc học Ổ cứng di động 1TB bảo mật sinh trắc học
    LaCie trình làng ổ cứng gắn ngoài đạt mức dung lượng kỷ lục 1TB tương đương 1024GB, có khả năng bảo mật dữ liệu qua chức năng nhận dạng sinh trắc học, bảo vệ tối đa dữ liệu quan trọng.
  • Norton nhầm lẫn phần mềm NASA là mã độc Norton nhầm lẫn phần mềm NASA là mã độc
    Nâng cấp nhận dạng virus phát hành ngày 15/7 vừa qua đã khiến cho phần mềm Norton Antivirus của Symantec nhầm lẫn hai phần mềm mã nguồn mở là phần mềm quảng cáo (adware).
  • Phát hiện gien gây bệnh tăng nhãn áp Phát hiện gien gây bệnh tăng nhãn áp
    Một nhóm các nhà nghiên cứu Iceland đã nhận dạng một gien liên quan đến sự xuất hiện của chứng tăng nhãn áp, căn bệnh gây mất thị giác do áp suất cao bất thường trong nhãn cầu.
  • Website Việt tạm biệt Alexa! Website Việt tạm biệt Alexa!
    Gần đây các chương trình bảo mật trên máy tính như Symantec Antivirus, Internet Security... đều ngăn chặn người dùng muốn cài đặt Alexa Toolbar vì nhận dạng công cụ này là spyware.
  • Loài hoa lạ hồi sinh sau hơn 20 năm Loài hoa lạ hồi sinh sau hơn 20 năm
    Một nhà khoa học tại Vườn thực vật Missouri (Mỹ) đã tái phát hiện và nhận dạng một loài cây ký sinh hiếm hoi mà giới khoa học không hề nhìn thấy trong hơn 20 năm qua.