Nhịp tim khi nghỉ ngơi

  • Phát hiện hành tinh đầy nước Phát hiện hành tinh đầy nước
    BBC cho biết, hành tinh nói trên, có tên GJ 1214b, được phát hiện vào tháng 12/2009 bởi các kính thiên văn dưới mặt đất song hồi đó các nhà thiên văn chỉ biết nó lớn hơn địa cầu và nhỏ hơn sao Mộc. Nó nằm trong chòm sao Ophiuchus và cách trái đất 40 năm ánh sáng.
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Cơ thể thay đổi ra sao khi bạn thất tình? Cơ thể thay đổi ra sao khi bạn thất tình?
    Nỗi buồn tình cảm khiến nhịp tim giảm, nồng độ hormone thay đổi, hệ miễn dịch suy yếu, giấc ngủ xáo trộn và tóc rụng nhiều hơn bình thường.
  • 10 quan niệm sai lầm phổ biến về cơ thể người 10 quan niệm sai lầm phổ biến về cơ thể người
    Nhiều người nghĩ rằng con người chỉ có 5 giác quan, mồ hôi giúp loại bỏ chất độc, hay hàm răng trắng sáng chứng tỏ cơ thể khỏe mạnh... Tuy nhiên, tất cả đều là quan niệm sai lầm.
  • Bí mật của trẻ sơ sinh Bí mật của trẻ sơ sinh
    Trẻ sơ sinh từ lúc mới sinh ra luôn chứa ẩn nhiều điều bí ẩn và thú vị mà chắc hẳn chưa ai có thể khám phá hết. Đặc biệt với những người mẹ "mới toanh" sẽ phải vô cùng ngạc nhiên hay hốt hoảng khi khám ra những bí ẩn xoay quanh chính đứa con của mình.
  • Đẩy lùi căn bệnh đáng sợ nhờ uống... cà phê! Đẩy lùi căn bệnh đáng sợ nhờ uống... cà phê!
    Thói quen uống cà phê hằng ngày có thể giúp giảm rõ ràng nguy cơ rối loạn nhịp tim - một tình trạng có thể khởi nguồn cho nhiều vấn đề tim mạch nguy hiểm.