Nhiên liệu sinh học ethanol

  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Sinh viên chế tạo xe chạy xăng- điện Sinh viên chế tạo xe chạy xăng- điện
    Một mô hình xe hybrid chạy xăng - điện vừa được một nhóm sinh viên năm thứ 4, khoa Cơ khí chế tạo máy, ĐH Sư phạm kĩ thuật TP.HCM hoàn thành.
  • NASA thay đổi ngày sinh của 12 cung hoàng đạo, 86% số người sẽ bị đổi chòm sao khác NASA thay đổi ngày sinh của 12 cung hoàng đạo, 86% số người sẽ bị đổi chòm sao khác
    Lần đầu tiên trong lịch sử của loài người 3000 năm qua, NASA đã gián tiếp "thay đổi" thuật chiêm tinh và cách nhận biết về các chòm sao, qua đó cũng có thể làm thay đổi thứ tự của 12 Cung Hoàng Đạo.
  • Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn? Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn?
    Có nhiều huyền thoại về sức khoẻ, tính cách, hành vi của những trẻ sinh đôi. Các nhà y học và tâm lý học giải thích như thế nào về những huyền thoại này?
  • Thời đi học của các thiên tài thế giới Thời đi học của các thiên tài thế giới
    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Edison luôn bị đội sổ trong lớp và bị đánh giá là "điên khùng, không nên ngồi học lâu hơn", Albert Einstein sợ run người khi phải đến trường, nhà phát minh vĩ đại Edison tự học là chính,...
  • Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở
    Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực.
  • Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật Kỹ thuật uốn cây cảnh tạo dáng nghệ thuật
    Kỹ thuật uốn cành, tạo dáng, tạo thế cho cây cảnh là một bước không thể bỏ qua đối với người chơi cây cảnh. Tùy thuộc vào loại cây mà ta có thể thực hiện kỹ thuật uốn cành cho cây.