Nippon Foundation

  • Buồn ngủ là nguyên nhân 21% các vụ tai nạn chết người Buồn ngủ là nguyên nhân 21% các vụ tai nạn chết người
    Một nghiên cứu mới đây của cơ quan an toàn giao thông Mỹ AAA Foundation cho thấy 21% các vụ tai nạn chết người là do tài xế buồn ngủ.
  • Trăn trốn trong nhà dân hơn một năm để bắt trộm mèo Trăn trốn trong nhà dân hơn một năm để bắt trộm mèo
    Ruang Peung, người dân sống tại Chachoengsao, Thái Lan, gọi cho tổ chức Chachoengsao Rescue Foundation khi trông thấy con trăn trườn ra cửa sau hôm 23/11, theo Newsflare.
  • Chỉ 1/3 rừng mưa nhiệt đới trên Trái đất còn nguyên vẹn Chỉ 1/3 rừng mưa nhiệt đới trên Trái đất còn nguyên vẹn
    Báo cáo mới đây của tổ chức phi chính phủ Rainforest Foundation Na Uy (RFN) ước tính 2/3 diện tích rừng mưa nhiệt đới trên Trái đất đã bị phá hủy nghiêm trọng.
  • Mozilla thử nghiệm trình duyệt Firefox mới Mozilla thử nghiệm trình duyệt Firefox mới
    Mozilla Foundation vừa phát hành bản thử nghiệm của trình duyệt Firefox thế hệ kế tiếp với nhiều tính năng cải tiến mới như chặn pop-up, tăng cường hỗ trợ cho các chuẩn Web và điều hướng hợp lý hơn.
  • Apache trình làng phiên bản mới Apache trình làng phiên bản mới
    Apache Software Foundation vừa giới thiệu một bản cập nhật chính cho phần mềm máy chủ dịch vụ web mã nguồn mở Apache. Những tính năng mới được bổ sung trong phiên bản Apache 2.2.0 mới là hỗ trợ tập tin kích thước lớn và cải thiện khả năng lưu trữ thông tin trong bộ nhớ (caching).
  • Thêm một nguy cơ bảo mật trong đĩa CD của Sony Thêm một nguy cơ bảo mật trong đĩa CD của Sony
    Hãng giải trí Sony BMG Music Entertainment và nhóm bản quyền Electronic Frontier Foundation vừa tuyên bố phát hiện thêm một nguy cơ bảo mật mới trong các sản phẩm đĩa CD của Sony. Vấn đề bảo mật trên ảnh hưởng tới rất nhiều chủng loại đĩa CD của Sony ngoài lô đĩa gồm 4,7 triệu chi
  • Mozilla ra mắt Firefox 1.5.0.1 Mozilla ra mắt Firefox 1.5.0.1
    Mozilla Foundation vừa mới cho ra mắt trình duyệt Firefox 1.5.0.1 - phiên bản mới nhất của ứng dụng trình duyệt mã nguồn mở này. Theo thông tin từ nhà phát triển thì phiên bản 1.5.0.1 đã được cải thiện đáng kể về tính ổn định cũng như hỗ trợ tốt hơn với hệ điều h&ag