Noi

  • Những địa danh nóng nhất hành tinh Những địa danh nóng nhất hành tinh
    Hỏa Diệm Sơn, nơi từng xuất hiện trong tác phẩm "Tây Du Ký", là một trong những địa điểm nóng nhất trái đất, với nhiệt độ có thể lên tới 66,8 độ C.
  • 12 vắc xin giá đắt nhất hiện nay 12 vắc xin giá đắt nhất hiện nay
    Theo biểu giá vắc xin tại Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội, vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung đắt giá nhất với 1.350.000 đồng mỗi mũi tiêm.
  • Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ Cách loại bỏ mùi ẩm mốc trong đồ gỗ
    Mùa mưa lại đang đến gần và nỗi lo lắng các món nội thất được làm từ ván ép của mình sẽ bị ẩm mốc và có mùi khó chịu. Mùi ẩm mốc của gỗ không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn không tốt cho sức khỏe của người sử dụng nếu tiếp xúc với chúng nhiều. Làm thế nào để loại bỏ những mùi mốc khó chịu ấy trên đồ gỗ một cách hiệu quả đây?
  • Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai
    Theo các chuyên gia dự báo về khoa học, những năm tiếp theo của thế kỷ 21 sẽ xuất hiện xu hướng công nghệ của hôm nay bắt đầu giao thoa và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ tạo ra những lĩnh vực công nghệ và kiến thức mới có thể thay đổi mọi thứ trong tương lai.
  • 'Lâu đài bay' A 380 trị giá nửa tỷ USD 'Lâu đài bay' A 380 trị giá nửa tỷ USD
    Phòng ngủ hoàng gia, phòng tắm Thổ Nhĩ Kỳ và gara để xe Roll-Royce, cùng phòng họp có màn hình khổng lồ quan sát mặt đất, “lâu đài bay” A380 có giá lên tới 500 triệu USD.
  • Hài hước "chuyện ấy" của động vật Hài hước "chuyện ấy" của động vật
    Bạch tuộc, nhím, muỗi... có những kiểu giao phối thật lạ. Nào hãy cùng xem thế giới các loài vật làm "chuyện ấy" như thế nào nhé.
  • Con người và 10 điều đặc biệt Con người và 10 điều đặc biệt
    Con người là một loài động vật đặc biệt, không giống với bất kỳ loài nào khác trong thế giới động vật. Vậy, điều gì đã khiến con người có sự khác biệt với muôn loài?
  • Con người là loài "hư đốn" nhất Con người là loài "hư đốn" nhất
    So với đa số các loài vật khác, con người sở hữu rất nhiều thói hư tật xấu có thể gây tổn hại đến đồng loại hoặc chính bản thân.
  • Cho rùa hồ Gươm phối giống với rùa Trung Quốc Cho rùa hồ Gươm phối giống với rùa Trung Quốc
    Do rùa hồ Gươm đã nhiều tuổi, các nhà khoa học đang đề nghị tìm ở sông Hồng, sông Mã loại rùa cùng loài để ghép đôi với rùa ở hồ Đồng Mô. Nếu không tìm được, sẽ cho phối giống với rùa Thượng Hải ở Trung Quốc...
  • Bí quyết để có một giấc ngủ ngon Bí quyết để có một giấc ngủ ngon
    Theo tin tức trên Daily Mail, mất ngủ ảnh hưởng tới 30% dân số thế giới - với hơn 12 triệu đơn thuốc trị liệu mỗi năm. Tuy nhiên, đối với những người không thường xuyên bị mất ngủ, việc uống thuốc theo đơn là không cần thiết.