Ong mật châu âu

  • Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết
    Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.
  • Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc
    Kết quả phân tích ADN của những người dân có mắt xanh lục, tóc vàng và mũi dài tại một làng ở Trung Quốc cho thấy họ có thể là hậu duệ của người châu Âu.
  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • Xác ướp 5000 năm tuổi Otzi và lời nguyền bí ẩn Xác ướp 5000 năm tuổi Otzi và lời nguyền bí ẩn
    Các xác ướp luôn mang theo mình những bí mật. Và đôi khi, nếu vi phạm vào những điều bí mật ấy, người ta sẽ phải chịu những hậu quả khủng khiếp. “Người băng” Otzi cũng là một trong những xác ướp mang lời nguyền như vậy.
  • Hồ nước mặn nhất thế giới khiến tàu thuyền không thể qua lại Hồ nước mặn nhất thế giới khiến tàu thuyền không thể qua lại
    Được hình thành cách đây 25 triệu năm, hồ Karakul, hay còn gọi là hồ Đen, ở Tajikistan là điểm đến thu hút nhiều du khách ưa mạo hiểm trên thế giới.