Online Friday

  • Cyworld - xã hội ảo của người Hàn Quốc Cyworld - xã hội ảo của người Hàn Quốc
    Nếu như người ta biết đến Mỹ với MySpace và YouTube, Nhật Bản với Mixi là những "xã hội ảo" đông đúc nhất hành tinh, thì mạng Cyworld của Công ty viễn thông SK đầu tư và phát triển cũng đang hình thành lên một cộng đồng online lớn nhất ở Hàn
  • Người dùng Yahoo 360 dễ bị lừa tự tay xóa blog Người dùng Yahoo 360 dễ bị lừa tự tay xóa blog
    Một lỗi trong hệ thống nhật ký online được chuộng nhất hiện nay ở VN có thể bị kẻ xấu lợi dụng để chơi khăm người khác bằng cách dụ họ bấm vào đường link dạng câu lệnh xóa nội dung trong blog của nạn nhân. Người mắc bẫy sẽ tự "ra tay" với những dòng tâm huyết của m&igr
  • Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet
    PC World vừa cho công bố về top 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với thế giới online hiện nay. Đó là những nhà phát minh đã sáng tạo ra các hình thức sử dụng web, như mạng xã hội ảo, mạng blog và những chủ doanh nghiệp công nghệ.
  • Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào
    Ứng dụng tin nhắn tức thời (IP) và gọi điện thoại qua Internet (VoIP) Skype, từ chỗ chưa có người nào biết đến, nay đã có khoảng 150 triệu người dùng với 6 triệu người thường trực online chỉ trong vòng 3 năm.
  • Chia sẻ màn hình Desktop qua Yahoo! Messenger Chia sẻ màn hình Desktop qua Yahoo! Messenger
    Việc chia sẻ màn hình Desktop giúp cho việc hỗ trợ online được đơn giản và tương tác hơn khi có một sự trợ giúp từ người sử dụng. Tận dụng Yahoo! Messenger, bạn có thể gởi cả màn hình Desktop để hướng dẫn thao tác thực hành máy tính thông q
  • 5 mối đe dọa bảo mật mạng Internet lớn nhất 5 mối đe dọa bảo mật mạng Internet lớn nhất
    Bạn có an toàn khi online? Internet là một nơi chứa rất nhiều cặm bẫy. Nếu không có phần mềm bảo mật internet thì thực chất là bạn đang tham gia một trò chơi cực kỳ rủi ro. Tôi chắc chắn rằng phần lớn người dùng máy tính đều có một vài mẫu malware trên m&aac
  • Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt Thương mại điện tử cá nhân ở VN chỉ là rao vặt
    Giao dịch qua mạng giữa người tiêu dùng với nhau phổ biến nhất là đăng tải, quảng bá thông tin sản phẩm. Sau đó, thủ tục để hoàn tất cuộc mua bán lại được thực hiện phi trực tuyến. Không có thanh toán online, mô hình C2C ở VN ở tình trạng nửa vời.
  • Website GO hút 1/4 lượt người truy cập Internet Website GO hút 1/4 lượt người truy cập Internet
    Nghiên cứu mới nhất của ComScore cho biết số lượng người truy cập vào các trang web game trực tuyến (game online – GO) toàn cầu đã tăng hơn 17% trong năm qua. Hiện con số này đứng ở mức khoảng 217 triệu người truy cập.
  • GO – “vũ khí bí mật” chống vi phạm bản quyền GO – “vũ khí bí mật” chống vi phạm bản quyền
    Thế giới ảo trong game online (GO) với đầy rẫy những con quái vật huyền thoại, những phép thuật huyền bí và những người anh hùng dũng mãnh có thể sẽ là “một vũ khí mới” giúp các hãng chống lại nạn vi phạm bản quyền đang lan tràn trên phạ
  • Metaplace: Thế giới ảo cho tất cả mọi người Metaplace: Thế giới ảo cho tất cả mọi người
    Một cung cụ miễn phí cho phép ai cũng có thể tạo ra được một thế giới ảo đã được phát triển thành công. Được biết, những người sử dụng Metaplace có thể tạo ra được thế giới online 3D cho máy tính cá nhân hoặc thậm chí cho điện thoại di động mà kh&ocir