Oxy

  • Tại sao có "hồ máu"? Tại sao có "hồ máu"?
    Chromatiaceae là tên của nhóm vi khuẩn nói trên, theo Livescience. Chúng có khả năng tổng hợp năng lượng bằng phản ứng quang hợp. Được gọi là vi khuẩn yếm khí do không thể sống trong môi trường có oxy, chúng thường hiện diện trong các suối nước nóng hoặc nước tù đọng.Chromatiaceae là tên của nhóm vi khuẩn nói trên, theo Livescience. Chúng c&oa
  • Bí ẩn đầu lâu chiến lợi phẩm tại Nam Mỹ Bí ẩn đầu lâu chiến lợi phẩm tại Nam Mỹ
    Bí ẩn tại sao người Nam Mỹ cổ đại, những người đã tạo ra thắng cảnh Nazca Lines (những đường vẽ Nazca), cũng thu thập sọ người như chiến lợi phẩm từ lâu đã khiến các học giả đau đầu.
  • Áo carbon chống đạn, phóng xạ Áo carbon chống đạn, phóng xạ
    Các nhà khoa học Trung Quốc vừa tạo ra sợi vải làm từ ống carbon siêu khỏe, siêu dẫn, có thể sử dụng để may quần áo cho các phi hành gia, áo chống đạn và chống phóng xạ.
  • Thủy triều đỏ ở Hải Phòng Thủy triều đỏ ở Hải Phòng
    Các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu Hải sản phát hiện hiện tượng thủy triều đỏ xảy ra tại khu vực ven biển Đồ Sơn - Cát Bà. Sau khi lấy mẫu, phân tích, tiến sĩ Nguyễn Văn Nguyên, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Hải sản cho biết, loài tảo giáp Noctiluca scintillans, chủng màu đỏ chính là tác nhân gây ra thuỷ triều đỏ ở ven biển Cát B&agrav
  • 8 vật dụng "không ngờ" bị "cấm cửa" lên máy bay 8 vật dụng "không ngờ" bị "cấm cửa" lên máy bay
    Có những đồ vật thường ngày ai cũng sử dụng trong cuộc sống, nhưng vì đảm bảo tính mạng của hành khách, các hãng hàng không buộc lòng phải "cấm cửa", không cho phép mang chúng lên máy bay. Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây để xem chúng là ai nhé!
  • Phát hiện thêm "quả cầu không gian" thứ ba ở Việt Nam Phát hiện thêm "quả cầu không gian" thứ ba ở Việt Nam
    Trưa 4/1, trao đổi với PV, ông Dương Quang Diện - Chủ tịch xã An Lương (Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, UBND xã vừa bàn giao một vật thể lạ hình cầu bằng kim loại cho huyện đội.
  • Bạn đang vứt đi tiên dược ngăn ngừa ung thư Bạn đang vứt đi tiên dược ngăn ngừa ung thư
    Có những thực phẩm "ngon và đẹp mắt" tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh ung thư cho người tiêu dùng. Ngược lại, có những thực phẩm thường bị vứt vào thùng rác lại có công dụng "đặc biệt".