Paolo Galluzzi

  • Tập karate trong vũ trụ Tập karate trong vũ trụ
    Tập karate trong tình trạng không trọng lượng trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) để kiểm tra xem liệu cách vận động tích cực như thế có giúp anh giữ được thân thể cân đối và săn chắc của mình không.
  • Nga chuẩn bị phóng tàu Soyuz Nga chuẩn bị phóng tàu Soyuz
    Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga (Roskosmos) hôm 22.3 cho biết, tàu vũ trụ Soyuz của họ sẽ rời bệ phóng vào ngày 5.4 tới, trễ hơn 6 ngày so với dự kiến, theo AFP.
  • Phát hiện protein mới ngăn chặn virus HIV Phát hiện protein mới ngăn chặn virus HIV
    Người đứng đầu nhóm nghiên cứu, tiến sĩ Paolo Lusso tại Viện Nghiên cứu bệnh truyền nhiễm và dị ứng (Mỹ) cho hay, protein mới được gọi là CXCL4 hay PF-4 nằm trong nhóm protein hỗ trợ điều khiển sự di chuyển của các tế bào miễn dịch xung quanh cơ thể.
  • Tạo tim người trong phòng thí nghiệm Tạo tim người trong phòng thí nghiệm
    Các nhà khoa học đã phát hiện hơn 20 cách phát triển các cơ quan trong cơ thể con người. Điều này cho phép nhiều bộ phận cơ thể được tạo ra trong phòng thí nghiệm có thể trở nên phổ biến chỉ sau vài năm nữa.
  • Giải mã bí ẩn về âm thanh rùng rợn phát ra từ cầu Cổng Vàng ở Mỹ Giải mã bí ẩn về âm thanh rùng rợn phát ra từ cầu Cổng Vàng ở Mỹ
    Có nhiều báo cáo gần đây nói rằng xuất hiện một âm thanh kỳ lạ như thể ai đó đang "rên rỉ" hoặc "chơi nhạc cụ" vang vọng từ cây Cầu Cổng Vàng ở thành phố San Francisco.
  • Cá sấu được thăng hàm "đại sứ" Cá sấu được thăng hàm "đại sứ"
    Ông Paolo Giuntarelli, giám đốc vườn thú Bio Park, tuyên bố con cá sấu Cuba chính thức trở thành Đại sứ môi trường. Ngoài ra nó cũng đảm nhiệm vai trò Đại sứ hòa bình và đoàn kết,
  • Tàu Soyuz vào bệ phóng Tàu Soyuz vào bệ phóng
    Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga (Roscosmos) hôm 13.12 đã cho di chuyển tàu vũ trụ Soyuz vào bệ phóng, chuẩn bị cho chuyến bay vào không gian,...
  • Italia thử nghiệm hệ thống radar lượng tử ánh sáng Italia thử nghiệm hệ thống radar lượng tử ánh sáng
    Các nhà khoa học Italia vừa cho trình làng một hệ thống radar mới, làm dấy lên hy vọng về một hệ thống kiểm soát không lưu tân tiến, có khả năng lần theo dấu vết của máy bay mất tích như chiếc Boeing MH370 của hãng Malaysia Airlines.
  • Hành vi săn mồi khác thường của cá voi lưng gù Hành vi săn mồi khác thường của cá voi lưng gù
    Các nhà nghiên cứu trước đây chỉ có thể quan sát cấu trúc chân chèo từ xác cá voi lưng gù và cho rằng chúng được dùng chủ yếu để chỉnh hướng bơi.