Phong tục đốt thuốc lá

  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Chuyện kỳ dị: cừu mặt người Chuyện kỳ dị: cừu mặt người
    Một cừu mẹ đẻ ra cừu con có khuôn mặt người. Cừu con chết ngay khi sinh ra. Chuyện xảy ra tại một làng quê không xa thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ.
  • 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm? 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm?
    Tấc, ly, phân, thước là những đơn vị đo chiều dài những đồ vật có kích thước nhỏ khá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta thời kỳ Cổ Đại.
  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Những phong tục ma chay khác thường trên thế giới Những phong tục ma chay khác thường trên thế giới
    Ma chay là phong tục không thể thiếu được ở tất cả các nền văn hóa, quốc gia trên thế giới, tuy tựu chung cùng một mục đích là để tưởng nhớ, an nghỉ người đã khuất song mỗi nơi lại có cách thể hiện khác nhau.
  • Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi
    Chắc chắn bạn cũng biết được các tác hại của hút thuốc lá đến phổi và sức khỏe. Những người có "thâm niên" hút thuốc trên 5 năm thường có dấu hiệu viêm phế quản và ho.
  • Phong tục cưới hỏi "quái đản" của các bộ tộc châu Phi Phong tục cưới hỏi "quái đản" của các bộ tộc châu Phi
    Nhổ nước bọt lên người, nhìn lượng vàng trên người để kén vợ, bắt cóc cô dâu... là một vài phong tục cưới hỏi kỳ quặc của các bộ tộc ở châu Phi.
  • Phong thái đàn ông Phong thái đàn ông
    Hai phụ nữ nói chuyện với nhau trên xe buýt. Một người phàn nàn: "Thanh niên bây giờ ăn mặc nhố nhăng quá! Tóc dài thõng xõa xượi, quần cắt ống lua rua, phì phèo thuốc lá..."