Pin thể rắn giá rẻ

  • Kỳ bí viên đá cứu người Kỳ bí viên đá cứu người
    Ca bệnh đầu tiên bị rắn cắn mà ông đã cứu được bằng viên đá là vào những năm 1960. Đến nay đã hơn 50 năm, gia đình ông vẫn cùng viên đá đã cứu hàng nghìn người bị rắn cắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.
  • Báo chí quốc tế đau đầu với bài toán lớp 3 siêu khó của Việt Nam Báo chí quốc tế đau đầu với bài toán lớp 3 siêu khó của Việt Nam
    Mới đây, tạp chí danh tiếng The Guardian đã đăng bài toán của em học sinh Việt Nam 8 tuổi lên để đánh đố độc giả.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất
    Không chỉ có hình thù quái dị, những loại cá này còn vô cùng nguy hiểm với nọc độc cực mạnh, những bộ răng sắc lẹm hay khả năng hút máu kinh hoàng…
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • 10 phát minh thú vị nhất năm 2013 10 phát minh thú vị nhất năm 2013
    Bóng đèn đơn giản để xua đuổi sư tử, những thuật toán phức tạp của máy tính để phát hiện ung thư... là những phát minh hấp dẫn nhất được tạp chí Ibtimes bình chọn trong năm 2013.
  • Video: Rồng đất đánh nhau với rắn hổ mang bành Video: Rồng đất đánh nhau với rắn hổ mang bành
    Con rắn hổ mang sử dụng những cú đớp lợi hại nhất khi đánh nhau với rồng đất, với lớp da dày của đối thủ khiến những đòn tấn công của nó trở nên vô hại.
  • 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống 24 mẹo vặt hữu ích cho cuộc sống
    Dùng kem đánh răng để làm sạch đèn pha ô tô, xách những túi đồ nặng như thế nào để không bị đau tay, mua vé máy bay vào thời điểm nào để được giá rẻ nhất và hơn thế nữa….
  • Những động vật bốc mùi nhất thế giới Những động vật bốc mùi nhất thế giới
    Một số loài động vật bốc mùi giống phân hoặc thịt thối để tự vệ hoặc giao tiếp trong thế giới tự nhiên, trong khi số khác lại bốc mùi do chế độ ăn.
  • Sắp sửa có vé máy bay "hạng bét" trên thế giới Sắp sửa có vé máy bay "hạng bét" trên thế giới
    Một số hãng hàng không lớn trên thế giới đã lên kế hoạch sẽ mở bán các vé "hạng bét" giá siêu rẻ, và tất nhiên, khách hàng cũng phải chấp nhận khá nhiều thiệt thòi so với hạng phổ thông và thương gia.