PlayStation 4

  • 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng
    Bản thân khủng long đã là loài vật quái lạ nhưng 11 loài khủng long sau đây có thể coi là những loài “không tưởng” nhất nhưng vẫn tồn tại.
  • Kinh ngạc với tạo hình của 14 siêu anh hùng nổi tiếng ngày trước và bây giờ Kinh ngạc với tạo hình của 14 siêu anh hùng nổi tiếng ngày trước và bây giờ
    Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sự khác biệt một trời một vực trong tạo hình của 14 siêu anh hùng nổi tiếng ngày trước và bây giờ.
  • Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35 Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35
    Tiêm kích Su-35 của Nga được cho là vượt trội hơn hẳn so với các máy bay thế hệ thứ 4 hiện nay của phương Tây. Loại vũ khí quân sự này nhận được sự quan tâm từ nhiều cường quốc bao gồm Mỹ, Trung Quốc.
  • 21 phát minh sáng tạo và độc đáo năm 2015 21 phát minh sáng tạo và độc đáo năm 2015
    Dù đã đi vào cuộc sống hay mới là ý tưởng được phác thảo trên giấy, thì những phát minh này đều thể hiện sự sáng tạo và độc đáo khiến nhiều người thán phục.
  • Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4 Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4
    Hình ảnh ngày 30/4 - Quân giải phóng từ các hướng ồ ạt tiến vào nội đô Sài Gòn. Trưa 30/4/1975 xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập, người dân đổ ra đường trong niềm vui thống nhất.
  • Tại sao một năm có 4 mùa? Tại sao một năm có 4 mùa?
    Tại sao một năm trên Trái Đất được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông? Các mùa có ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của con người trên Trái Đất như thế nào? Tại sao có sự thay đổi thời tiết giữa các mùa? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.
  • Đổ xô xem gà trống 4 chân Đổ xô xem gà trống 4 chân
    Chú gà nay đã được 10 tháng tuổi, cân nặng 2,5 kg, khỏe mạnh và không khác gì đồng loại ngoại trừ có đến 4 cái chân khiến nhiều người hiếu kỳ ở Quảng Ngãi kéo đến xem.