Plymouth Devon

  • Chú mèo kêu to nhất thế giới Chú mèo kêu to nhất thế giới
    Chú mèo Merlin ở hạt Devon, nước Anh có thể sẽ được sách kỷ lục ghi nhận là chú mèo phát ra tiếng kêu to nhất thế giới với cường độ lên tới 100 đề-xi-ben.
  • Bí ẩn cơn sốt vàng cách đây 4.500 năm ở Anh Bí ẩn cơn sốt vàng cách đây 4.500 năm ở Anh
    Mới đây, các nhà khảo cổ học Anh đã phát hiện ra bằng chứng mới về con đường buôn bán tạo tác bằng vàng thời tiền sử cách đây 4.500 năm, nằm giữa vùng Devon, Cornwall (Anh) và Ireland.
  • Bí ẩn kỳ lạ về ngôi làng mỗi năm cao thêm 2cm Bí ẩn kỳ lạ về ngôi làng mỗi năm cao thêm 2cm
    Qua quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của một công ty thuộc Đại học Nottingham nhận thấy khu vực hình elip có bán kính 2km ở Willand, ngôi làng nhỏ ở Devon, tăng cao khoảng 2cm mỗi năm.
  • Trái tim quái thú nguyên vẹn sau 380 triệu năm: "Cửa sổ vượt thời gian" Trái tim quái thú nguyên vẹn sau 380 triệu năm: "Cửa sổ vượt thời gian"
    Một báu vật cổ sinh vật học đã được khai quật từ Hệ tầng Gogo ở Kimberley, miền Tây nước Úc: Một trái tim với độ nguyên vẹn khó tin từ một sinh vật tuyệt chủng sống vào kỷ Devon.
  • Phát hiện loài cá mập 324 triệu tuổi "sinh ra từ cõi chết" ở Mỹ Phát hiện loài cá mập 324 triệu tuổi "sinh ra từ cõi chết" ở Mỹ
    Loài cá mập bí ẩn đã trỗi dậy từ thế giới chết chóc sau đại tuyệt chủng kỷ Devon, với cấu trúc giải phẫu hoàn toàn kỳ lạ so với cá mập hiện đại.
  • Hói đầu vì được mẹ... cưng Hói đầu vì được mẹ... cưng
    Chuyện hy hữu này đã đến với chú khỉ đầu chó có tên Reggie ở vườn thú Devon (Anh). Ba tuần trước, Reggle ra đời hoàn toàn bình thường, nghĩa là nặng chừng nửa ký và lông lá đầy mình, nhưng...
  • 1 mẹ sinh 3 con từ… 2 tử cung 1 mẹ sinh 3 con từ… 2 tử cung
    Một phụ nữ Anh có 2 tử cung vừa sinh 1 lúc… 3 đứa con, và được xem là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới có khả năng hiếm có này. Đó là chị Hannah Kersey, 23 tuổi, ngụ tại làng Northam, hạt Devon, miền Tây Nam nước
  • Cầu vồng kép hiếm có Cầu vồng kép hiếm có
    Andy Kyle, một người đàn ông 53 tuổi tại thành phố Dartmouth, hạt Devon, Anh thấy cầu vồng kép ở phía trên Kingwear - tên một làng gần cảng biển - khi nhìn ra ngoài cửa sổ của văn phòng hôm 19/4, Mirror đưa tin.