Portable Room

  • Video: Ứng dụng giúp giảm nguy cơ mù loà Video: Ứng dụng giúp giảm nguy cơ mù loà
    Theo trang tin Sky News, ứng dụng Portable Eye Examination Kit (PEEK) được phát triển bởi các bác sĩ ở London và Glasgow, Vương Quốc Anh có thể giúp chẩn đoán các ca bệnh về mắt thông qua một chiếc smartphone.
  • Portable Firefox 1.5: Trình duyệt di động Portable Firefox 1.5: Trình duyệt di động
    Phải dùng chung máy tính với những đồng nghiệp khác, nhưng lại không thể cài đặt trình duyệt khác Internet Explorer có sẵn. Không thích IE, bạn là "fan" hâm mộ Firefox mà đặc biệt là phiên bản mới Firefox 1.5. Vậy, có các
  • Ghi đĩa bằng Nero Burning Room Ghi đĩa bằng Nero Burning Room
    Nero Burning ROM là chương trình ghi đĩa hàng đầu hiện nay. Tuy vậy, có khá nhiều điểm lưu ý khi ghi đĩa mà bạn sẽ được hướng dẫn trong bài sau nhằm tránh các lỗi làm hư đĩa sao lưu hoặc "rớt" đĩa.
  • Duyệt e-mail không cần cài đặt với Portable Thunderbird Duyệt e-mail không cần cài đặt với Portable Thunderbird
    Những ai đã từng sử dụng qua trình quản lý e-mail Thunderbird sẽ thấy rằng công cụ này hết sức ưu việt và rất dễ sử dụng, thậm chí nó còn có thể ngọt ngào qua mặt cả “người khổng lồ” Outlook Express của Microsoft.
  • ChatMaker - Tạo chat room nhanh chóng và miễn phí ChatMaker - Tạo chat room nhanh chóng và miễn phí
    Không phải ai cũng dùng Yahoo Messenger, thậm chí còn không sử dụng phần mềm chat. ChatMaker sẽ là lựa chọn số 1 để tạo nhanh một phòng chat đơn giản phục vụ công việc cần trao đổi trực tuyến với nhiều người cùng lúc.
  • Xuất hiện virus tấn công Sony PlayStation Xuất hiện virus tấn công Sony PlayStation
    Hãng bảo mật Panda Software cảnh báo thiết bị chơi game cầm tay PlayStation Portable của Sony cũng có thể bị mã độc hại tấn công.
  • Tạo chatroom tại Meebo và nhúng vào blog Tạo chatroom tại Meebo và nhúng vào blog
    Meebo là dịch vụ trung gian cho phép bạn chat đồng thời với 7dịch vụ nhắn tin khác nhau. Mới đây, Meebo đã cập nhật thêm một chức năng mới là tạo room và "tán ngẫu" trên room. Đặc biệt, bạn có thể nhúng room n&ag
  • Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF
    Adobe Systems đang xúc tiến việc đề xuất đặc tả Portable Document Format (PDF) của hãng này trở thành chuẩn toàn cầu được Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) công nhận.