Qui

  • Quảng Nam: Phẫu thuật tim miễn phí cho 320 trẻ Quảng Nam: Phẫu thuật tim miễn phí cho 320 trẻ
    Từ sự hỗ trợ kịp thời của Quĩ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Nam, 320 trẻ em nghèo bị bệnh tim đã được phẫu thuật miễn phí, mối hiểm nguy về tính mạng của các em đã được giải toả.
  • Phát hiện cá cóc, chuối bạc hà ở vườn quốc gia Xuân Sơn Phát hiện cá cóc, chuối bạc hà ở vườn quốc gia Xuân Sơn
    Theo lãnh đạo vườn quốc gia Xuân Sơn (huyện Thanh Sơn, Phú Thọ), mới đây trong quá trình bảo tồn và phát triển nguồn động thực vật, các cán bộ của vườn quốc gia đã phát hiện hai loài sinh vật quí hiếm là cá có
  • Công nhận giá trị pháp lý của chữ ký số Công nhận giá trị pháp lý của chữ ký số
    Theo quyết định số 25/2006/QĐ-BTM về qui chế sử dụng chữ ký số của Bộ Thương mại, mọi văn bản điện tử được ký bằng chữ ký số có giá trị pháp lý tương đương văn bản giấy được ký và đóng dấu.
  • Tưởng Hướng Tiền - nhà khoa học nữ xuất sắc của châu Á Tưởng Hướng Tiền - nhà khoa học nữ xuất sắc của châu Á
    Cách đây không lâu, nữ giáo sư Tưởng Hướng Tiền đã đoạt giải thành tựu nghiên cứu khoa học Wolfson (do Quĩ Wolfson và Bộ Khoa học Anh sáng lập) và giờ đây bà lại trở thành người Hoa đầu tiên được nước Anh công n
  • Đảm bảo đúng tiến độ phóng vệ tinh Vinasat Đảm bảo đúng tiến độ phóng vệ tinh Vinasat
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa có buổi làm việc với Ban chỉ đạo quốc gia dự án vệ tinh viễn thông VN (Vinasat). Theo báo cáo của ban chỉ đạo, vệ tinh Vinasat đang được phía đối tác là Hãng Lockheed Martin Commercial Space Systems (Mỹ) sản xuất, dự kiến sẽ phóng lên quĩ đạo và bàn giao cho VN vào tháng 4-2008.
  • Cảnh báo về sự bùng nổ của phần mềm bắt cóc Cảnh báo về sự bùng nổ của phần mềm bắt cóc
    Các chuyên gia bảo mật vừa cảnh báo số lượng các phần mềm “bắt cóc” dữ liệu đang tăng trưởng rất nhanh. Số liệu thống kê của hãng bảo mật Panda Software cho biết số lượng các phần mềm độc hại kiểu này đã tăng hơn 30% trong quí 2 năm nay.
  • Hành tinh quay quanh mặt trời trong một ngày Hành tinh quay quanh mặt trời trong một ngày
    Các nhà thiên văn học Mỹ vừa phát hiện thêm một bí mật của vũ trụ. Đó là những hành tinh có khoảng cách cực gần với các ngôi sao chủ (mặt trời) đến mức chỉ mất chưa đầy một ngày để quay một vòng quanh quĩ đạo sao chủ.
  • Những cơn ác mộng của giới công nghệ Những cơn ác mộng của giới công nghệ
    Dell, Intel, Microsoft, Apple, McAfee, nVidia... là những tên tuổi đã quá quen thuộc đối với những người yêu máy tính khắp hành tinh nhưng cũng chẳng xa lạ gì đối với các... tòa án. Lý do thật đơn giản: họ thường xuyên gặp rắc rối với các qui định pháp luật về quyền s
  • Doanh thu PC Châu Á-Thái Bình Dương tăng 15% Doanh thu PC Châu Á-Thái Bình Dương tăng 15%
    Hãng nghiên cứu thị trường IDC dự báo doanh thu từ việc kinh doanh PC tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương – không bao gồm Nhật Bản – trong quí 3 năm nay sẽ tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Phao cho ghe thuyền Phao cho ghe thuyền
    Trải qua những trận bão lũ, người dân miền Trung đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm phòng chống thiên tai quí báu, để hạn chế thấp nhất thiệt hại. Một trong những kinh nghiệm đó là phương pháp chống tàu thuyền bị lật trong bão lũ mà gia đình ông V&otil