Qui

  • Lập trung tâm làm chệch hướng thiên thạch Lập trung tâm làm chệch hướng thiên thạch
    Trường Đại học bang Iowa, Hoa Kỳ, vừa thành lập một trung tâm nghiên cứu qui tụ các nhà khoa học để tìm ra phương án tốt nhất làm chệch quỹ đạo các vật thể vũ trụ nguy hiểm đối với Trái Đất.
  • Bí quyết sử dụng máy in Bí quyết sử dụng máy in
    Cũng như các loại máy văn phòng, máy in ngày càng đa dạng về chủng loại, phong phú về chức năng. Khi mới mua về đương nhiên máy hoạt động tốt. Nhưng sau vài năm sử dụng, trạng thái khó có thể duy trì nếu như không vận hành đúng qui cá
  • Cá heo mũi chai - “đầu bếp” tuyệt vời dưới đại dương Cá heo mũi chai - “đầu bếp” tuyệt vời dưới đại dương
    Các chuyên gia Úc và Anh khẳng định như vậy sau khi quan sát con cá heo mũi chai cái ở vịnh Spencer (Úc) vận dụng một qui trình điêu luyện đến không ngờ để bắt và làm thịt con mực.
  • 80% rừng nhiệt đới có thể biến mất do biến đổi khí hậu 80% rừng nhiệt đới có thể biến mất do biến đổi khí hậu
    Trong 90 năm nữa, số cá thể động thực vật định cư trong các khu rừng nhiệt đới có thể giảm chỉ còn chưa tới 20% so với hiện nay. Các nhà khoa học Mỹ cảnh báo sau khi tiến hành một nghiên cứu qui mô lớn về tình trạng ấm lên của Trái đất.
  • Bí mật về UFO Bí mật về UFO
    Bí mật của UFO và người ngoài hành tinh.Theo quan điểm của tôi, UFO chỉ là hiện tượng vật lý, tồn tại trên thế giới. Nếu UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, họ cung phải tuân thủ qui luật tự nhiên trên thế giới.
  • Nhiều thông tin mới từ hội nghị về hạt Higgs Nhiều thông tin mới từ hội nghị về hạt Higgs
    Hai hội nghị lớn về hạt Higgs qui tụ các nhà khoa học hàng đầu thế giới từ ngày 16/7 vừa kết thúc tại Quy Nhơn (Bình Định). Khám phá hạt boson Brout-Englert-Higgs (thường gọi là boson Higgs) là đề tài chính trong khuôn khổ “Gặp gỡ Việt Nam” lần thứ 8 này.
  • Gọi di động trên máy bay Boeing Gọi di động trên máy bay Boeing
    Theo Gizmodo, đại gia sản xuất máy bay dân sự của Mỹ đã bắt đầu khởi động qui trình trang bị phần cứng cho các máy bay sản xuất mới thuộc dòng 747, 777 và 787, cho phép nhận và phát cuộc gọi điện thoại.
  • Nhật công bố mô phỏng phạm vi phát tán phóng xạ Nhật công bố mô phỏng phạm vi phát tán phóng xạ
    Ngày 24/10, ủy ban qui chế điện hạt nhân Nhật Bản (NRA) đã công bố mô phỏng phạm vi phát tán phóng xạ đối với các khu vực cần phải sơ tán dân trong trường hợp xảy ra sự cố tương tự như sự cố tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima 1.
  • Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào? Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào?
    "Ma túy đá" là một trong những chất gây nghiện phổ biến và được một bộ phận lớn con nghiện sử dụng, được bào chế từ chất cocaine trong cây Coca theo qui trình freebasing để tạo thành dạng rắn và được dân chơi đốt lên rồi hút.
  • Loạt ảnh kỉ niệm kính thiên văn vũ trụ Hubble thêm 5 năm phục vụ Loạt ảnh kỉ niệm kính thiên văn vũ trụ Hubble thêm 5 năm phục vụ
    Kính thiên văn vũ trụ Hubble nặng 12 tấn, kích thước bằng khoảng 1 chiếc xe buýt. Nó bay trên quĩ đạo cách mặt đất khoảng 610 km với tốc độ trung bình 7500 m/giây, ở tốc độ này thì Hubble bay 1 vòng trái đất mất 97 phút, tức là mỗi ngày bay được 15 lần.