Robert Wood

  • Vì sao xà cừ có độ cứng tuyệt vời? Vì sao xà cừ có độ cứng tuyệt vời?
    Rất ít vật liệu từ thiên nhiên cứng như xà cừ. Đi tìm câu trả lời mới đây các nhà khoa học cuối cùng đã tìm ra làm thế nào các lớp cực nhỏ của xà cừ có thể giúp nó cứng như vậy.
  • Phát hiện 5 loài ốc biển mới Phát hiện 5 loài ốc biển mới
    Nhóm của tiến sĩ Robert Vrijenhoek (Viện hải dương Monteray Bay) đã phát hiện và mô tả 5 loài ốc biển mới ở vùng nước sâu từ tây Thái Bình dương đến Ấn Độ dương.
  • Video cận cảnh hoạt động trên tổ chim cú thu hút hàng chục nghìn lượt xem có gì? Video cận cảnh hoạt động trên tổ chim cú thu hút hàng chục nghìn lượt xem có gì?
    Người đàn ông đam mê động vật hoang dã người Anh Robert Fuller đã thiết lập camerra ở các địa điểm xung quanh Yorkshire để ghi hình cận cảnh tổ chim cú.
  • Trái đất có nhiều hơn 1 mặt trăng? Trái đất có nhiều hơn 1 mặt trăng?
    Trong một bài nghiên cứu có tên "Số lượng các vệ tinh tự nhiên của Trái đất", các nhà thiên văn học nói rằng Trái Đất có một mặt trăng thứ hai tại các thời gian nhất định.
  • Kinh ngạc thuật ẩn thân của gián Kinh ngạc thuật ẩn thân của gián
    Phòng thí nghiệm robot tại Đại học California (Mỹ) sử dụng các máy quay phim tốc độ chậm để bí mật ghi lại mánh khoé lẩn trốn của gián. Họ nhận thấy, loài côn trùng này sử dụng hai chân sau để đu bám vào bên dưới rìa của một tấm ván nhanh đến mức mắt ngưới không thể thấy.
  • Những nhà khoa học tuổi Rắn nổi tiếng Những nhà khoa học tuổi Rắn nổi tiếng
    Luigi Galvani là một trong nhiều nhà khoa học tuổi rắn nổi tiếng thế giới với các đóng góp quan trọng cho lịch sử nhân loại.
  • Hành tinh hứa hẹn có sự sống hơn cả sao Hỏa Hành tinh hứa hẹn có sự sống hơn cả sao Hỏa
    Theo yêu cầu của NASA, một dự án đầy hứa hẹn nghiên cứu Europa đã được chỉnh sửa để giảm thiểu chi phí. Đây là động thái mới nhất có liên quan đến kế hoạch thám hiểm Europa tại hội nghị thường niên của Hiện hội phát triển khoa học Mỹ (AAAS).