Video cận cảnh hoạt động trên tổ chim cú thu hút hàng chục nghìn lượt xem có gì?

  •  
  • 1.554

Người đàn ông đam mê động vật hoang dã người Anh Robert Fuller đã thiết lập camerra ở các địa điểm xung quanh Yorkshire để ghi hình cận cảnh tổ chim cú. Những video của anh thu về hàng chục nghìn lượt theo dõi

Đoạn video lan tuyền của Robert Fuller cho thấy bên trong tổ của những con cú thu hút hàng nghìn lượt xem sau khi anh lập nên kênh Youtube riêng về động vật hoang dã ở Anh.

Chim cú

Robert Fuller sinh sống ở Yorkshire, Anh, người đam mê động vật hoang dã đã lắp đặt một mạng lưới camera bí mật bên trong tổ của nhiều con vật như cú, con sóc, chồn ... ở quê nhà.

Anh chiếu trực tiếp trên kênh Youtube cá nhân của anh, mang đến cho mọi người cái nhìn sâu sắc về cuộc sống hàng ngày của những loài động vật này.

Một quán bar và sân chơi bowling ở Hà Lan thậm chí đã chuyển kênh, thay vì phát sóng chủ đề thể thao, quán đã phát kênh trực tiếp của Robert Fuller. Nhân viên và khách hàng tại quán ngồi hàng giờ chỉ nhìn chằm chằm vào màn hình, quan sát hoạt động của những con chim có vẻ ngoài ngộ nghĩnh.

Robert Fuller cho biết: “Tôi có hơn 100 camera ẩn ở trong nhiều khu vườn và vùng nông thôn xung quanh phòng trưng bày nghệ thuật của mình. Bất cứ lúc nào tôi muốn, tôi cũng có thể quan sát mọi hoạt động của loài động vật hoang dã".

Đoạn video được yêu thích nhiều nhất gần đây chia sẻ hoạt động về gia đình cú dưới gốc cây to với những con non chỉ vài tuần tuổi.

Với khuôn mặt hình trái tim, lưng và đôi cánh có lông, phần dưới màu trắng tinh, cú lợn trắng là một loài chim nông thôn đặc biệt được nhiều người yêu thích. Phân bố rộng rãi trên khắp nước Anh, loài chim này đã bị suy giảm trong thế kỷ 20.

Robert Fuller chia sẻ rằng: "Những hình ảnh yên bình, thoải mái, mang lại niềm vui mỗi ngày cho tôi và mọi người cũng cảm nhận như vậy. Tôi đang tận hưởng cuộc sống hoang dã và muốn chia sẻ hình ảnh đến với nhiều người hơn nữa".

Các video lan truyền mạnh mẽ với 20.000 người theo dõi hoạt động tổ chim mỗi ngày, từ nhiều quốc gia khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Philippines và Mexico.

Các bạn có thể truy cập vào kênh YouTube của Robert Fuller để xem thêm các video thú vị về gia đình chim cú.

Cập nhật: 02/07/2022 Infonet
  • 1.554