Robot phát hiện mầm bệnh

  • Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người
    Công nghệ ngày càng phát triển, chính vì vậy robot ngày càng giống hệt con người, chúng có trí thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy cực cao. Đã đến lúc chúng ta đề phòng một viễn cảnh loài người bị thống trị bởi trí thông minh nhân tạo.
  • Tìm hiểu về robot Sophia Tìm hiểu về robot Sophia
    Sophia là một robot hình dạng giống con người được phát triển bởi công ty Hanson Robotics ở Hồng Kông.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được
  • Hé mở hướng điều trị mới cho trẻ mắc bệnh tự kỷ Hé mở hướng điều trị mới cho trẻ mắc bệnh tự kỷ
    Ở những trẻ mắc bệnh tự kỷ, sự kết nối giữa các vùng não bộ liên quan tới khả năng thể hiện ngôn ngữ và cảm xúc là rất hạn chế.
  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
    Đồ vật tự nhiên di chuyển, ngôi nhà bị đồn "ma ám" cùng nhiều tiếng động kỳ lạ... phải chăng là dấu hiệu có sự góp mặt của những linh hồn thích quấy nhiễu?
  • 10 phát hiện khảo cổ dị nhất (1) 10 phát hiện khảo cổ dị nhất (1)
    Mỗi phát hiện khảo cổ học đều chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ, thậm chí kỳ quái, từ hộp sọ người ngoài hành tinh cho đến quyển sách của Tử thần.
  • Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc
    Tượng đá khổng lồ được khai quật tại thủ phủ Tứ Xuyên được cho là đã có khoảng 2.000 năm tuổi. Một tượng đá hình động vật đã được tìm thấy tại một điểm khai quật ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Tượng đá này dài khoảng 3,3m và cao khoảng 1,5m.
  • Những phát hiện sẽ làm thay đổi thế giới Những phát hiện sẽ làm thay đổi thế giới
    Đó là những thiết bị, vật liệu hoặc công nghệ mới, sẽ được đưa vào sử dụng trong thời gian sắp tới và trở thành các yếu tố bình thường trong cuộc sống tương lai.