Royal Caribbean

  • Hurricane là gì? Hurricane là gì?
    Trong Answers.com, cuồng phong hurricane được định nghĩa như thế này: “Ðó là cơn bão nhiệt đới lớn, xuất phát từ những vùng dọc theo xích đạo thuộc Ðại Tây Dương hay biển Caribbean hoặc từ những vùng phía Ðông Thái Bì
  • Trái đất ấm lên làm suy yếu chức năng ngăn bão của El Nino Trái đất ấm lên làm suy yếu chức năng ngăn bão của El Nino
    Sự tuần hoàn của hiện tượng El Nino khu vực phía đông Thái Bình Dương được xem như một lá chắn bảo vệ Mỹ và vùng biển Caribbean khỏi những cơn bão khủng khiếp có thể bị yếu đi do hiện tượng nóng lên của trái đất.
  • Bí mật của loài ngựa chạy nhanh Bí mật của loài ngựa chạy nhanh
    Nhà nghiên cứu Alan Wilson thuộc Trường Đại học Royal Veterinary (Anh) giải thích ngựa chạy nhanh có thể đưa cẳng chân của nó tới trước một cách nhanh nhất trong tư thế chuẩn bị cho sải chân tiếp theo. Điều này lại gây khó khăn và làm chậm hơn đối với ngựa có chân lớn v&ag
  • Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế
    Royal Philips Electronics NV và gã khổng lồ chip Intel dự định tung ra một thiết bị cầm tay, không dây để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ, y tá trong việc ghi và lưu lại thông tin về bệnh nhân.
  • Bí mật quá trình phân tách của siêu lục địa cổ đại Bí mật quá trình phân tách của siêu lục địa cổ đại
    Trong một bài báo đăng tải trên tờ Geophysical Journal International, tiến sĩ Graeme Eagles thuộc Khoa khoa học Trái đất tại Royal Holloway – Đại học London đã tiết lộ cách mà các siêu lục địa từng tồn tại đã gắn kết với phần chuyển nhượng từ lục địa khác.
  • Báo già tái sinh sản nhờ thụ tinh ống nghiệm Báo già tái sinh sản nhờ thụ tinh ống nghiệm
    Viện Bảo tồn Sinh học Smithsonian (SCBI) tại Front Royal phát hiện thấy, trứng của các con báo gêpa có tuổi (nhiều hơn 8 năm) còn tốt, cho phép thụ tinh và chuyển giao trứng cho các con non hơn để tăng dân số báo gêpa.
  • Hành tinh du mục tràn ngập Dải Ngân hà Hành tinh du mục tràn ngập Dải Ngân hà
    Thiên hà của chúng ta có thể đang chứa hơn 100.000 hành tinh di chuyển tự do, không thuộc vào một hệ mặt trời nào cả. Đó là kết luận rút ra từ cuộc nghiên cứu về các hành tinh “du mục” do nhóm chuyên gia của Đại học Stanford (Mỹ) thực hiện, được đăng trên chuyên san Monthly Notices of the Royal Astronomical Society.
  • Phát hiện bí quyết lặn sâu săn mồi của sư tử biển Phát hiện bí quyết lặn sâu săn mồi của sư tử biển
    Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đăng tải trên tạp chí Royal Society Biology Letters ngày 19/9, đã tiết lộ bí mật giải thích yếu tố giúp loài sư tử biển lặn xuống độ sâu tuyệt vời để săn mồi mà không bị đột quỵ do giảm áp suất khí.
  • Triển vọng về ghép võng mạc điện tử cho người mù Triển vọng về ghép võng mạc điện tử cho người mù
    Kết quả thử nghiệm khả quan về cấy ghép điện tử vào võng mạc cho người mù đã được Công ty Retina Implant AG (Đức) công bố trên tạp chí chuyên ngành y học của Anh Proceeding of the Royal Society B ngày 19/2.