Royal Society Brian Mercer

  • Cẩn thận hơn với thư quảng cáo Cẩn thận hơn với thư quảng cáo
    Tổ chức Bảo Mật Công Nghiệp Mỹ ASIS (American Society for Industrial Security) tại San Diego gần đây nhận được một dạng quảng cáo bằng thư gửi bưu điện trông giống như một hóa đơn thanh toán, có cả phần tiêu đề người gửi và một lá thư để thanh toán tiền từ công ty có tên là Listing Corp.
  • Bạn có muốn tên mình lên… sao Hỏa? Bạn có muốn tên mình lên… sao Hỏa?
    Tháng 8-2007, NASA sẽ phóng lên sao Hỏa tàu thăm dò Phoenix và dự kiến nó sẽ đáp xuống cực bắc của hành tinh Đỏ năm 2008. Trên con tàu sẽ có một DVD do Hiệp hội Hành tinh (Planetary Society) thực hiện.
  • Phạt 2 triệu USD tội làm mất máy tính Phạt 2 triệu USD tội làm mất máy tính
    Tập đoàn tài chính Nationwide Building Society bị cơ quan giám sát ngành ngân hàng Anh tuyên phạt 980.000 bảng Anh (tương đương 2 triệu USD) về lỗi bảo mật.
  • Vi sinh vật có thể là tác nhân giết hại san hô Vi sinh vật có thể là tác nhân giết hại san hô
    Theo bài phát biểu của các nhà khoa học hôm 02/04/2008 tại phiên họp lần thứ 162 Society for General Microbiology, san hô có thể chết dần do biến đổi xảy ra với vi khuẩn sống trên cơ thể chúng mà nguyên nhân trực tiếp là việc nhiệt độ tăng gây ra bởi sự nóng lên toàn cầ
  • Những mối nguy khi bà bầu bị stress Những mối nguy khi bà bầu bị stress
    Các bà mẹ trẻ bị stress trong thời gian “bầu bí” có thể khiến cho đứa trẻ sau này mắc bệnh hen suyễn và dị ứng. Kết quả này được các nhà nghiên cứu Mỹ công bố tại một cuộc hội thảo American Thoracic Society (Toronto) hôm Chủ nhật vừa qua.
  • Bí mật của loài ngựa chạy nhanh Bí mật của loài ngựa chạy nhanh
    Nhà nghiên cứu Alan Wilson thuộc Trường Đại học Royal Veterinary (Anh) giải thích ngựa chạy nhanh có thể đưa cẳng chân của nó tới trước một cách nhanh nhất trong tư thế chuẩn bị cho sải chân tiếp theo. Điều này lại gây khó khăn và làm chậm hơn đối với ngựa có chân lớn v&ag
  • Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế Philips, Intel cùng bán thiết bị y tế
    Royal Philips Electronics NV và gã khổng lồ chip Intel dự định tung ra một thiết bị cầm tay, không dây để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ, y tá trong việc ghi và lưu lại thông tin về bệnh nhân.
  • Bí mật quá trình phân tách của siêu lục địa cổ đại Bí mật quá trình phân tách của siêu lục địa cổ đại
    Trong một bài báo đăng tải trên tờ Geophysical Journal International, tiến sĩ Graeme Eagles thuộc Khoa khoa học Trái đất tại Royal Holloway – Đại học London đã tiết lộ cách mà các siêu lục địa từng tồn tại đã gắn kết với phần chuyển nhượng từ lục địa khác.
  • Báo già tái sinh sản nhờ thụ tinh ống nghiệm Báo già tái sinh sản nhờ thụ tinh ống nghiệm
    Viện Bảo tồn Sinh học Smithsonian (SCBI) tại Front Royal phát hiện thấy, trứng của các con báo gêpa có tuổi (nhiều hơn 8 năm) còn tốt, cho phép thụ tinh và chuyển giao trứng cho các con non hơn để tăng dân số báo gêpa.