Sách Kỷ lục Guinness

  • Phát hiện mới về hang động dài nhất thế giới Phát hiện mới về hang động dài nhất thế giới
    Vườn quốc gia Hang Mammoth của Mỹ - hệ thống hang động dài nhất thế giới lần đầu tiên được sách kỷ lục Guinness công nhận vào năm 1969, lại có thêm nhiều “phát hiện” bất ngờ mới.
  • Những sự kiện kỳ thú năm 2006 Những sự kiện kỳ thú năm 2006
    Tại Trùng Khánh, Trung Quốc, có một cặp vợ chồng người Mông, làm nghề bán bánh bao, được sách kỷ lục Guinness xếp loại là một gia đình cổ quái nhất thế giới. Người vợ có khuôn mặt giống mèo, trong khi người chồng lại giống chuột.
  • Quả dưa chuột dài kỷ lục Quả dưa chuột dài kỷ lục
    Một người làm vườn ở Anh đã trồng được quả dưa chuột được cho là dài nhất thế giới, với chiều dài 47 inch (khoảng 119cm). Với thành tích này bà có thể được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness.
  • Video: Bò có sừng dài gần 3 mét Video: Bò có sừng dài gần 3 mét
    Các đại diện của Sách kỷ lục Guinness khẳng định bác bò đực Texas tên JR có cặp sừng dài nhất thế giới với chiều dài của cặp sừng lên tới 2,74 mét. Bác ta mới 7 tuổi nên chắc chắn sẽ lại phá kỷ lục của chính mình mỗi năm sau.
  • Chiêm ngưỡng "nóc nhà" của các lục địa Chiêm ngưỡng "nóc nhà" của các lục địa
    Năm nay, Sách Kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận Samantha Larson là người phụ nữ trẻ nhất từng trèo lên đỉnh của 7 ngọn núi cao nhất 7 lục địa trên thế giới. Kỷ lục này đạt được khi Larson gần 19 tuổi (chính xác là 18 năm 300 ngày tuổi).
  • Cassius Clay quay lại ngôi vị "cá sấu lớn nhất thế giới" Cassius Clay quay lại ngôi vị "cá sấu lớn nhất thế giới"
    Con cá sấu nước mặn Cassius Clay (gọi theo tên võ sĩ quyền Anh Mohamed Ali) đã đoạt lại ngôi vị là “Cá sấu to nhất thế giới”. Thông tin này được công bố trên trang web của Sách kỷ lục Guinness.
  • Video: Tay không đấm vỡ 1.260 khối bê tông Video: Tay không đấm vỡ 1.260 khối bê tông
    Ali Bahçetepe một kỷ lục gia đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã dùng tay không của mình đấm vỡ 126 chồng bê tông (mỗi chồng bê tông là 10 miếng) trong vòng 1 phút. Ông đã được sách kỷ lục Guinness là người có đôi bàn tay thép.
  • Người đàn ông có lưỡi dài nhất thế giới, uốn qua vòm miệng vào khoang mũi Người đàn ông có lưỡi dài nhất thế giới, uốn qua vòm miệng vào khoang mũi
    Chàng sinh viên chế tạo người máy hiện đang thực hành cách chạm vào mí mắt bằng lưỡi của mình, một kỳ tích mà anh ấy cảm thấy sẽ cải thiện đáng kể cơ hội ghi tên mình vào Sách kỷ lục Guinness.
  • Chó được vào sách Guinness vì mắt quá to Chó được vào sách Guinness vì mắt quá to
    Cô Victoria Reed, ở Texas là chủ của chú cún Bruschi 4 tuổi dòng chó săn Boston. Theo cô Reed, ông bác sĩ thú y khuyên cô nên đến Sách kỷ lục Guinness giới thiệu chú cún mắt to quá cỡ của mình. Ông bảo giống cho này vốn có tiếng là có đôi mắt to như quả táo nhưng ông chưa thấy con nào có đôi mắt trố