Sam Kanizay

  • Con người ý thức được mình vừa chết? Con người ý thức được mình vừa chết?
    Về mặt sinh học, khi một người chết đi thì tim sẽ ngừng đập và não cũng ngừng hoạt động. Tuy nhiên, ý thức thì vẫn tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn, đủ để khiến bạn biết "mình vừa chết".
  • Video: "Mây nấm” khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh Video: "Mây nấm” khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh
    Một đám mây hình nấm khổng lồ mới đây đã xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh, Trung Quốc, làm dấy lên lo ngại thiên tai lớn có thể sắp xảy ra. Theo tờ Daily Mail, đám mây khổng lồ trải rộng nhiều km, nối tiếp cùng sấm chớp, “nuốt chửng” bầu trời Bắc Kinh trong suốt một tiếng đồng hồ.
  • Cận cảnh hồ máu tại Pháp Cận cảnh hồ máu tại Pháp
    Nhiếp ảnh gia Sam Dobson, đến từ Moscow (Nga) đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về hồ "máu" ở Camargue thuộc miền nam nước Pháp. Nước của hồ này có màu đỏ rất kỳ lạ do lượng muối trong hồ quá cao.
  • Phụ nữ thống trị Internet, tại sao? Phụ nữ thống trị Internet, tại sao?
    Công ty mạng nào khai thác được quyền năng của khách hàng nữ cũng sẽ "làm mưa làm gió" khắp thế giới: đó là một bí mật nhỏ mà mọi người chưa thực sự chú ý.
  • Hé lộ bí quyết làm đẹp kiểu Hàn Quốc  Hé lộ bí quyết làm đẹp kiểu Hàn Quốc
    Tính trung bình, một phụ nữ Hàn Quốc dễ dàng sử dụng hơn 10 sản phẩm mỹ phẩm cho việc chăm sóc da hàng ngày của mình. Triết lý về da đẹp của đất nước này đã được đề cập tới từ thời Dongui Bogam, một cuốn sách y học nổi tiếng của Hàn Quốc vào những năm 1600.
  • Hé lộ nguyên nhân sao Hỏa không có khí quyển Hé lộ nguyên nhân sao Hỏa không có khí quyển
    Tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã phát hiện bằng chứng cho thấy tới 90% bầu khí quyển ban đầu của sao Hỏa đã bị tan biến vào không gian trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của hành tinh đỏ.
  • Con người đã có khả năng "cải tử hoàn sinh"? Con người đã có khả năng "cải tử hoàn sinh"?
    Một chuyên gia hồi sức cấp cứu người Mỹ cho hay, các bác sĩ hiện đã có thể "hồi sinh" người chết trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi tắt thở. Tuy nhiên, các tiến bộ y học sẽ sớm giúp mở rộng khả năng "cải tử hoàn sinh" này.