Second Temple

  • Second Life đóng cửa ngân hàng ảo Second Life đóng cửa ngân hàng ảo
    Kể từ hôm qua, Second Life sẽ triệt hạ tấn cả các ngân hàng tự phát đang hoạt động trong thế giới ảo này, với mục tiêu bảo vệ các cư dân khỏi "các âm mưu lừa đảo tài chính".
  • Máy tính second-hand: Cũ người mới ta Máy tính second-hand: Cũ người mới ta
    Hiện nhiều người đã không còn mặn mà với chuyện mua máy tính mới mà rủ nhau đi mua máy “second-hand” có cấu hình cao. Không xài Ce (Celeron) mà phải là P4 (Pentium IV) mới chịu!
  • Intel khởi động chương trình đào tạo trong Second Life Intel khởi động chương trình đào tạo trong Second Life
    Intel vừa khai trương thêm một trung tâm nữa trong thế giới ảo Second Life. Lần này là một trung tâm đào tạo dành riêng cho các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
  • HBO mua bản quyền phim quay trong Second Life HBO mua bản quyền phim quay trong Second Life
    Kênh phim truyện nổi tiếng HBO hôm 04/09 cho biết đã mua được bản quyền truyền hình bộ phim tài liệu được quay trực tiếp trong thế giới ảo Second Life. Để có được bản quyền bộ phim đặc biệt này kênh phim truyện có bản quyền thu phí của Time Warner đã phải trả cho tác giả D
  • Google Earth sẽ tiến hóa thành... Second Life Google Earth sẽ tiến hóa thành... Second Life
    Sắp tới, dịch vụ Google Earth sẽ được nâng cấp, cho phép người sử dụng kết nối nhau qua không gian ảo và tạo nên một môi trường gần giống với trò chơi mô phỏng cuộc sống đang sốt ở các nước phương Tây “Second Life”.
  • Playboy, F1 nhúng chân vào thế giới ảo Second Life Playboy, F1 nhúng chân vào thế giới ảo Second Life
    Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc xe đua công thức 1 và những cô nàng tóc vàng, bốc lửa, quần áo ít vải của tạp chí Playboy gặp nhau, nhưng không hẹn mà nên, cả 2 tên tuổi lớn này đều công bố kế hoạch xâm nh
  • Ổ cứng second-hand đầy ắp dữ liệu nhạy cảm Ổ cứng second-hand đầy ắp dữ liệu nhạy cảm
    Những cuộc điều tra độc lập được tiến hành bởi đại diện của BT tại ba trường đại học là Clamorgan (Anh), trường Edith Cowan (Australia) và Longwood của (Mỹ) cho thấy 37% ổ đĩa được đưa ra nghiên cứu đều sót lại những thông tin cá nhân trên đó.