Intel khởi động chương trình đào tạo trong Second Life

  •  
  • 101

Intel vừa khai trương thêm một trung tâm nữa trong thế giới ảo Second Life. Lần này là một trung tâm đào tạo dành riêng cho các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Chương trình sẽ bao gồm một loạt các bài trình diễn với mục tiêu tạo điều kiện cho các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ đa lõi, quản lý và di động tiếp xúc với các chuyên gia của Intel.

Khu vực Mạng phần mềm mới khai trương trong thế giới ảo Second Life của Intel cũng cung cấp các khoá đào tạo trực tuyến, video bài giảng hoặc các chương trình gặp mặt chuyên gia hay các cuộc thi nhỏ có tên Braniac Warbots ...

Trong ngày khai trương Intel cũng tổ chức một cuộc gặp gỡ chuyên gia đầu tiên với chủ đề trao đổi xung quanh vấn đề phát triển chip vi xử lý đa lõi. Intel cho biết đã có khoảng 60 người tham gia vào sự kiện này.

Giới phân tích đánh giá bước đi mới lần này của Intel là một động thái mở rộng sự hiện diện của Intel trên thế giới Internet.

Hiện Intel đã có hai cơ sở của mình trong thế giới áo Second Life. Ngoài cơ sở nói trên Intel còn có một cơ sở khác có tên SL jargon khai trương hồi tháng 4 vừa qua. Tại cơ sở này người dùng Seconde Life sẽ có điều kiện học tập và thiết kế cho mình một chiếc mô-tô trong thế giới ảo.

Intel hiện cũng đã lên kế hoạch khai trương một cơ sở mới dành riêng cho người dùng trong thế giới ảo Second Life.

Không chỉ có Intel mà một loạt các hãng công nghệ có tiếng khác như IBM, Cisco, Microsoft, Sun Microsystem đều đã đặt chân xây dựng cơ sở vứng chãi cho mình trong thế giới ảo Second Life.

Hoàng Dũng

Theo Informationweek, VnMedia
  • 101