Shanghai Spacecom Satellite Technology

  • Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới
    Thay cho phiên bản Windows Server Longhorn Beta 3 theo kế hoạch Microsoft lại ra mắt một bản Community Technology Preview (CTP) mới. Bản Windows Server Longhorn CTP là bản thử nghiệm dành riêng cho cộng đồng những người thử nghiệm riêng của hãng và có trình độ hiểu biết về cô
  • Solid đã bị IBM thôn tính Solid đã bị IBM thôn tính
    Mới đây, IBM đã thông báo mua thành công Solid Information Technology, thương vụ này đã giáng một đòn mạnh vào MySQL, đối thủ cạnh tranh số 1 của IBM trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cơ sở dữ liệu.
  • Máy cắt Gerbercutter Z7 tiết kiệm 10% vật liệu Máy cắt Gerbercutter Z7 tiết kiệm 10% vật liệu
    Được hãng Gerber Technology tung ra thị trường đầu tháng 7, máy có thể cắt được những loại vật liệu khó xử lý có độ chính xác cao dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ôtô, hàng không, may mặc.
  • Nhà khoa học trẻ chế tạo pin mặt trời giá rẻ Nhà khoa học trẻ chế tạo pin mặt trời giá rẻ
    Nhà khoa học 34 tuổi Cyrus Wadia của Phòng thí nghiệm Berkeley và Trường đại học California (TP Berkeley, bang California, Mỹ) vừa được tạp chí Technology Review công nhận là một trong những nhà sáng chế hàng đầu của thế giới ở độ tuổi dưới 35.
  • Các bước xử lý an toàn thực phẩm Các bước xử lý an toàn thực phẩm
    Tiến sĩ Linda Harris, chuyên gia an toàn thực phẩm, và Tiến sĩ Christine Bruhn, chuyên gia tiếp thị thực phẩm tiêu dùng, cùng làm việc tại The Postharvest Technology Center, cung cấp các bước ngắn gọn cho việc xử lý an toàn của thực phẩm:
  • Tế bào gốc phôi người và thị lực của người cao tuổi Tế bào gốc phôi người và thị lực của người cao tuổi
    Chương trình điều trị bệnh thoái hóa điểm vàng dạng khô của công ty Advanced Cell Technology, Inc, là điều trị thông qua việc sử dụng tế bào biểu mô sắc tố võng mạc bắt nguồn từ tế bào gốc phôi người để thay thế các tế bào biểu mô sắc tố võng mạc bị mất trong mắt của bệnh nhân.
  • Giặt quần áo liên quan gì đến ô nhiễm đại dương? Giặt quần áo liên quan gì đến ô nhiễm đại dương?
    Hàng tỷ phân tử chất dẻo bị thải ra khi con người giặt những loại quần áo bằng sợi tổng hợp (như nylon, polyester hay acrylic) đang góp phần gây ô nhiễm đại dương. Sự thực này được rút ra từ một nghiên cứu nghiêm túc đăng trên Tạp chí Environmental Science and Technology.
  • Xe buýt điện điều khiển qua ăngten Xe buýt điện điều khiển qua ăngten
    Công ty Volvo Technology Japan Co., Ltd. Và Nippon Dengyo Tools (Nhật Bản) đã thử nghiệm thành công công nghệ chuyển năng lượng không dây, rất thích hợp trong thực tế để áp dụng cho xe khách (bus) và xe tải điện, sạch về mặt sinh thái.
  • NASA trình làng trang phục du hành vũ trụ mới NASA trình làng trang phục du hành vũ trụ mới
    Sau cuộc trưng cầu ý kiến người dân trên thế giới về ba mẫu thiết kế đồ du hành vũ trụ dòng mới nhất Z-2, NASA đã quyết định chọn mẫu “Technology” làm trang phục du hành vũ trụ cho các phi hành gia trong tương lai.
  • Robot này có thể bơi mà không cần động cơ và pin Robot này có thể bơi mà không cần động cơ và pin
    Theo Technology, robot sử dụng cơ chế phản ứng của cơ thể với nhiệt độ để tạo ra lực đẩy và di chuyển trong nước. Nhờ đó mà robot không cần sử dụng tới bất cứ động cơ hay nguồn điện nào.