Shooting Star Vodka

  • Lời nguyền mở quan tài xác ướp Ai Cập gây chết người liệu có thật? Lời nguyền mở quan tài xác ướp Ai Cập gây chết người liệu có thật?
    Theo Daily Star, phát hiện gần đây nhất là mộ cổ 4.400 năm, có một không hai, chứa xác ướp một mục sư ở khu phức hợp kim tự tháp Saqqara, gần Cairo, Ai Cập.
  • Tàu vũ trụ siêu nhỏ in 3D tự di chuyển Tàu vũ trụ siêu nhỏ in 3D tự di chuyển
    Một nhóm nhà vật lý học ở Đại học Leidon in 3D phiên bản siêu nhỏ của USS Voyager, một tàu vũ trụ trong bộ phim khoa học viễn tưởng Star Trek.
  • NASA khai tử siêu Trái đất Vulcan gây chấn động NASA khai tử siêu Trái đất Vulcan gây chấn động
    Tuyên bố mới của NASA đã loại trừ đột ngột HD 26965 b - còn được gọi là Vulcan - gần như cách hành tinh cùng tên trong phim Star Trek biến mất.
  • Triển vọng mới của Quantum Teleportation Triển vọng mới của Quantum Teleportation
    Quantum Teleportation (dịch chuyển lượng tử) vốn là một khái niệm nổi tiếng trong loạt phim giả tưởng Star Trek. Tuy nhiên, mới đây các nhà lý thuyết ở Đại học Quenland và Đại học Quốc Gia Úc đã đề xuất một ý tưởng mới nhằm hiện thực hóa khái niệm th&
  • Đặt tên diễn viên cho tiểu hành tinh Đặt tên diễn viên cho tiểu hành tinh
    Một tiểu hành tinh mang tên diễn viên George Takei, trong phim "Star Trek" - Cuộc chiến giữa các vì sao. Hành tinh này là một trong những vị láng giếng khó chịu nhất cho bất cứ một tàu vũ trụ nào vì vành đai của tiểu hành tinh.
  • Tia laser diệt muỗi Tia laser diệt muỗi
    Lấy ý tưởng từ học thuyết "chiến tranh giữa các vì sao" (Star War) có từ những năm 1980, các nhà khoa học Mỹ phát triển một loại tia laser có tác dụng tiêu diệt các loài côn trùng biết bay.
  • 10 tuổi khám phá cấu trúc phân tử mới 10 tuổi khám phá cấu trúc phân tử mới
    Trong giờ hóa học của Trường trung học Border Star Montessori, cô học trò 10 tuổi Clara Lazen (sống ở thành phố Kansas, tiểu bang Missouri, Mỹ) đã khám phá một mô hình cấu trúc phân tử được cho là có tính ứng dụng cao nếu được tổng hợp thành công.