Sinh vật với ngoại hình kỳ dị

  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh
    Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ dị tới mức con người "khó có thể tưởng tượng" được. Dưới đây là những loài động vật như vậy.
  • Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà
    Rau muống là thực vật gắn bó lâu đời với người Việt Nam, đặc biệt với người dân phía Bắc. Hiện nay, người dân có thể tự trồng rau cho mình bằng nhiều phương pháp do kỹ thuật trồng cây của rau muống không quá phức tạp.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • Video: Lửng mật và những lần "chống lại cả thế giới" Video: Lửng mật và những lần "chống lại cả thế giới"
    Lửng mật tấn công hầu hết các loài động vật khác, gần như không loại trừ bất kỳ loài động vật hoang dã nào kể cả sư tử.
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó