Skidmore amd Owings Merrill

  • Chế độ ăn tác động thế nào đến thị lực? Chế độ ăn tác động thế nào đến thị lực?
    Mặc dù chưa có nghiên cứu nào kết luận nếu không ăn cà rốt, thị lực của chúng ta sẽ giảm, nhưng các nhà khoa học khẳng định các vitamin và khoáng chất đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc ngăn ngừa các bệnh về mắt và giúp cải thiện thị lực.
  • Ngăn mù lòa chỉ nhờ một mũi tiêm Ngăn mù lòa chỉ nhờ một mũi tiêm
    Một liệu pháp chữa trị mới, mang tính đột phá với duy nhất 1 mũi tiêm, có thể khôi phục thị lực cho những người bị mắc bệnh mắt di truyền và cứu hàng trăm ngàn người khác khỏi nguy cơ mù lòa.
  • Ăn cá biển có thể ngừa mù lòa Ăn cá biển có thể ngừa mù lòa
    Các nhà khoa học Mỹ vừa phát hiện việc dùng nhiều các loại cá biển có dầu trong mỗi bữa ăn có thể là nhân tố quan trọng giúp người già tránh được tình trạng mù lòa do tuổi tác.
  • AMD ra mắt bộ ba chip lõi tứ Phenom AMD ra mắt bộ ba chip lõi tứ Phenom
    Hôm qua (1/7), AMD chính thức trình làng 3 sản phẩm chip vi xử lý lõi tứ Phenom X4 mới - trong đó bao gồm cả con chip cao cấp Phenom Black Edition.
  • AMD chơi bài ngửa AMD chơi bài ngửa
    Chiến lược mới của AMD sẽ chấm hết đế chế độc quyền của đối thủ Intel như thế nào, trong cả địa hạt chip máy tính lẫn máy chủ? Chỉ vài tuần sau khi ngồi vào chiếc ghế mới: phó chủ tịch toàn cầu phụ trách các kênh bán hàng của AMD, Stephen DiFranco đã tự hỏi: tạ
  • Dell "kết duyên" cùng AMD Dell "kết duyên" cùng AMD
    Hôm 17/8, Dell đã công bố thoả thuận hợp tác với AMD trong việc tích hợp chip của hãng này cho các dòng máy tính để bàn và laptop của Dell.
  • AMD sẽ lật đổ "đế chế" Intel? AMD sẽ lật đổ "đế chế" Intel?
    Nếu hỏi các chuyên viên cao cấp của AMD ai là đối thủ của họ, sẽ không nghe mấy ai nhắc đến cái tên Intel. Sự tự tin đến bất ngờ của AMD được khẳng định trong tuyên bố của Giám đốc Điều hành (CEO) Hector Ruiz khi trả lời phỏng vấn của Tạp chí BusinessWeek Online.
  • Phenom của AMD có bắt kịp Intel? Phenom của AMD có bắt kịp Intel?
    CPU mới của AMD có công nghệ ấn tượng nhưng vẫn chưa cho thấy tốc độ thuyết phục. Liệu AMD có giữ được thế cạnh tranh nếu bộ xử lý (BXL) cao cấp của hãng vẫn chưa chạy nhanh bằng CPU đã 1 năm tuổi của Intel?
  • Dell tuyên bố dùng chip của AMD Dell tuyên bố dùng chip của AMD
    Dell tuyên bố sẽ bắt đầu sử dụng chip do AMD sản xuất - một sự kiện bất ngờ trong làng PC, do từ trước tới nay, lúc nào hãng này cũng chỉ trung thành với bộ vi xử lý Intel.
  • AMD bất ngờ sa thải nhân viên AMD bất ngờ sa thải nhân viên
    Cho dù đã đạt được mức doanh thu như dự báo của các chuyên gia thị trường Phố Wall nhưng AMD vẫn quyết định sẽ sa thải 375 nhân viên.