Skidmore amd Owings Merrill

  • AMD ra mắt 3 mẫu chip mới AMD ra mắt 3 mẫu chip mới
    Ngày 29/11, hãng sản xuất chip lớn thứ hai thế giới - AMD đã cho công bố 3 mẫu chip cao cấp thuộc dòng Athlon 64 FX-70 dành cho máy PC nhằm cạnh tranh với đối thủ Intel.
  • AMD đang lép vế trước Intel AMD đang lép vế trước Intel
    Những cảnh báo không mấy dễ chịu về lợi nhuận được AMD công bố cuối tuần trước cho thấy hãng này đang chịu áp lực nặng nề trước đối thủ Intel.
  • AMD giảm giá bộ xử lý AMD giảm giá bộ xử lý
    AMD vừa thông báo giảm giá một số phiên bản bộ xử lý Athlon 64 X2 trung và cấp thấp sau khi được tin Intel cũng có kế hoạch giảm giá đối với sản phẩm Pentium D.
  • Laptop Toshiba sẽ dùng chip AMD Laptop Toshiba sẽ dùng chip AMD
    Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản tuyên bố sẽ sử dụng vi xử lý của AMD bên trong các dòng sản phẩm laptop mới của mình, chấm dứt mối quan hệ hợp tác "độc quyền" lâu nay với Intel.
  • AMD công bố chip đồ hoạ "khủng" AMD công bố chip đồ hoạ "khủng"
    AMD sẽ cho trình diễn bộ xử lý được cho là "cực khủng" FireStream 9170 dành riêng cho giới nghiên cứu khoa học tại cuộc trình diễn siêu máy tính SC07 trong tuần tới.
  • Intel có VIIV thì AMD có LIVE? Intel có VIIV thì AMD có LIVE?
    Ngày hôm qua, AMD đã chính thức giới thiệu hệ thống PC đa phương tiện truyền thông đầu tiên ứng dụng nền tảng công nghệ giải trí số LIVE. Đây được xem là động thái mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai người khổng lồ của ngành công nghiệp sản xuất bộ vi xử l&ya
  • AMD tranh đoạt thị phần của Intel AMD tranh đoạt thị phần của Intel
    Con số thống kê mới nhất của hãng nghiên cứu iSuppli cho thấy thị phần trên thị trường chip vi xử lý toàn cầu của AMD trong quý qua lại tăng thêm 2,5%. Con số này cao hơn hẳn những dự báo đưa ra trước đây.
  • AMD trình làng card đồ hoạ mới AMD trình làng card đồ hoạ mới
    Trong nỗ lực dọn đường cho sự ra mắt của dòng chip vi xử lý thế hệ kế tiếp Phenom, AMD hôm 15/11 chính thức tung ra thị trường dòng card đồ hoạ mới tương thích với Phenom và mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn.
  • AMD và sản phẩm mới chip 4 nhân Quad-core AMD và sản phẩm mới chip 4 nhân Quad-core
    Để cạnh tranh với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, AMD công bố sản phẩm mới với công nghệ AM2, chip xử lý Opteron Socket F dual-core với những thiết kế cũ và một số tính năng mới như AMD-V (công nghệ mới hỗ trợ chip xử lý có thể chạy song song đa hệ điều hành), DDR2…
  • Intel 'bỏ rơi' AMD trong cuộc đua chip 4 lõi Intel 'bỏ rơi' AMD trong cuộc đua chip 4 lõi
    Khi Intel giới thiệu các mẫu chip 4 lõi và vi xử lý Penryn công nghệ 45 nanometre mới nhất, AMD cũng tung ra Quad FX để ganh đua. Tuy nhiên, các thử nghiệm cho thấy sản phẩm của AMD vẫn còn thua Intel một khoảng cách khá xa.