Skidmore amd Owings Merrill

  • AMD hoãn ra mắt chip lõi tứ Barcelona AMD hoãn ra mắt chip lõi tứ Barcelona
    Kế hoạch ra mắt bộ xử lý 4 lõi Barcelona vào tháng 7 tới đây của AMD vừa bị trì hoãn và phải dời lại tới tận tháng 10/2007. Động thái này có thế khiến AMD mất lợi nhiều hơn trước đối thủ Intel.
  • AMD thua lỗ quý thứ tư liên tiếp AMD thua lỗ quý thứ tư liên tiếp
    Báo cáo doanh thu công bố hôm qua (18/10) của AMD cho thấy nhà sản xuất chip vi xử lý cho PC đứng hàng thứ hai trên thế giới tiếp tục bị chìm sâu vào thua lỗ nặng nề. Đây đã là quý thứ tư liên tiếp AMD thua lỗ.
  • AMD chuẩn bị tung ra chip Opteron "lõi kép" mới AMD chuẩn bị tung ra chip Opteron "lõi kép" mới
    Hãng Advanced Micro Devices Inc. (AMD) dự kiến sẽ tung ra thị trường phiên bản chip lõi kép Opteron "Rev. F" vào ngày 15/8 tới nhằm cạnh tranh với Intel trên thị trường chip máy chủ.
  • AMD ra mắt dòng chip Opteron thế hệ kế tiếp AMD ra mắt dòng chip Opteron thế hệ kế tiếp
    Hãng sản xuất chip AMD dự kiến trong ngày hôm nay sẽ cho ra mắt dòng chip máy chủ Opteron thế hệ kế tiếp với tên mã là "Rev F".
  • AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI
    Ngày 7/9, AMD cho biết đã đạt được sự chấp thuận quan trọng của các cơ quan chống độc quyền Mỹ, Canada và Đức cho kế hoạch 5,4 tỷ USD mua lại nhà phát triển chipset Canada - ATI Technologies.
  • Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD
    Dell vừa cho công bố mẫu notebook đầu tiên của hãng này sử dụng bộ xử lý AMD thay cho chip của Intel như vẫn thường làm trước đây.
  • AMD ra mắt bộ xử lý mới Athlon 6000+ AMD ra mắt bộ xử lý mới Athlon 6000+
    Ngày 22/2, AMD, đối thủ của Intel đã cho ra mắt loại sản phẩm mới Athlon 6000+ có lõi siêu nhỏ Windsor 90 nanomét tốc độ 3GHz, gá lắp trên khe cắm cơ sở 1207FX.
  • Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD
    Trong cuộc quyết chiến đang đến hồi khốc liệt với đối thủ Intel, AMD vừa công bố đợt hạ giá CPU desktop mới nhất của hãng, áp dụng cho toàn bộ các vi xử lý lõi kép thông dụng.
  • AMD tự phong là 'quán quân lõi kép' AMD tự phong là 'quán quân lõi kép'
    Sau gần 4 tháng, hôm qua, AMD tuyên bố chiến thắng trong cuộc so tài lõi kép sau khi hạn thách đấu với Intel đã hết mà hãng sản xuất chip số một thế giới không có phản hồi nào. "Sự im lặng trước thách thức của chúng tôi càng chứng tỏ
  • Intel công bố chip mới để dằn mặt AMD Intel công bố chip mới để dằn mặt AMD
    Tập đoàn Intel vừa giới thiệu dòng vi xử lý mới được quảng cáo là mạnh mẽ và năng suất hơn nhằm tìm lại ánh hào quang đang có phần bị AMD che lấp. Thừa nhận rằng hãng chip số một thế giới đang phải "oằn mình dưới sức ép cạnh tranh cực lớn", giá