Smart Shooter SMASH

  • Samsung công bố "sát thủ" của iPhone Samsung công bố "sát thủ" của iPhone
    Ultra Smart F700 là điện thoại thông minh có kiểu dáng, tính năng khá giống sản phẩm gây tiếng vang của Apple. Tuy vậy, F700 được bổ sung bàn phím Qwerty và công nghệ 3G mà iPhone chưa hỗ trợ.
  • Điều khiển chuột máy tính bằng...mắt Điều khiển chuột máy tính bằng...mắt
    Hãng NaturalPoint đã giới thiệu bộ sản phẩm chuột Smart-NAV, ứng dụng công nghệ “chuột không dùng tay”, cho phép bạn dùng mắt và những động tác đầu, cổ điều khiển chuột máy tính.
  • Ứng dụng giúp chăm sóc cha mẹ già mất trí nhớ Ứng dụng giúp chăm sóc cha mẹ già mất trí nhớ
    Với luận án SVA (Smart Virtual Assistant - trợ lý ảo thông minh) của mình, Jennifer Rozbruch đã dùng phương pháp độc đáo của người mẹ để thiết kế ứng dụng.
  • Sống trong nhà - cây Sống trong nhà - cây
    'Trồng' một ngôi nhà từ những thân cây sống thay vì xây nó từ những khúc gỗ chết là mục tiêu của một kiến trúc sư tại Viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ). Tiến sĩ Mitchell Joachim, thành viên nhóm Smart Cities ở Phòng thí nghiệm truyền thô
  • Chương trình chống tái nghiện của Mỹ đầu tiên ở Việt Nam Chương trình chống tái nghiện của Mỹ đầu tiên ở Việt Nam
    Hôm qua 23/10, ngành tâm lý học ĐH Vanderbilt (Hoa Kỳ) đã phối hợp với Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng tổ chức khoá tập huấn mang tên Smart Việt Nam.  Đây là một chương trình chống tái nghiện bằng cách nâng đỡ tâm lý của người sau nghiện.
  • File hình ảnh, âm thanh bị xóa vẫn có thể phục hồi File hình ảnh, âm thanh bị xóa vẫn có thể phục hồi
    Smart Recovery hoàn toàn miễn phí của PC Inspector có thể khôi phục tới 22 định dạng, trong đó phần lớn là file đa phương tiện. Dù bạn đã lỡ xóa tập tin, format lại đĩa cứng, thẻ nhớ..., chương trình vẫn trả lại kho dữ liệu khổng lồ này một cách nguyên vẹn.
  • Kính mắt giúp tìm chìa khóa xe Kính mắt giúp tìm chìa khóa xe
    Các nhà khoa học Nhật Bản vừa sáng chế ra một cặp kính có thể giúp bạn nhớ đã vứt chìa khóa xe ở chỗ nào. Cặp kính mang tên Smart Goggle ghi lại mọi thứ mà người đeo nhìn thấy và có thể nhận ra đồ vật