Songs to give you chills

  • Can you speak Vietnamese? Can you speak Vietnamese?
    Giáo viên dạy Anh văn nói với một giáo viên khác: - Tui không thể chịu nổi sao lại có đứa học trò như thế này. Chuyện là tui có ra một bài làm là hăy kể một câu chuyện ngắn bằng tiếng Anh, rồi nó kể câu chuyện về hoàng tử và công chúa
  • Tên lửa SpaceX cập bờ sau chuyến bay lịch sử Tên lửa SpaceX cập bờ sau chuyến bay lịch sử
    Tầng đẩy tên lửa Falcon 9 được đưa từ Đại Tây Dương vào cảng Florida bằng tàu không người lái “Of Course I Still Love You” của SpaceX.
  • Chiến tranh lạnh Chiến tranh lạnh
    Hai vợ chồng già giận nhau không nói chuyện. Một buổi tồi lên giường ngủ bà thấy tấm giấy ở trên gối - Mai tôi có buổi họp quan trọng Dùm đánh thức tôi lúc 6 giờ, thank you!
  • Công nghệ giúp smartphone tự sạc năng lượng Mặt Trời Công nghệ giúp smartphone tự sạc năng lượng Mặt Trời
    Trang tin AFPRelaxNews vừa cho hay, công ty Wysips (What You See Is Photovoltaïc Surface) của Pháp sẽ mang một công nghệ đột phá tới Hội nghị Di động Thế giới (MWC) 2013.
  • Elon Musk cảnh báo AI có thể thống trị nhân loại vĩnh viễn Elon Musk cảnh báo AI có thể thống trị nhân loại vĩnh viễn
    Việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) có thể dẫn đến sự ra đời của một robot độc tài thống trị nhân loại vĩnh viễn, tỷ phú Elon Musk nêu ý kiến trong chương trình "Do You Trust This Computer?".
  • Video: 2 lí do chúng ta nên nói Cám Ơn khi được giúp đỡ Video: 2 lí do chúng ta nên nói Cám Ơn khi được giúp đỡ
    Elton John sáng tác bài "Sorry seems to be the hardest word" (Xin lỗi là từ khó nhất để nói ra), không chỉ vậy, "Cám ơn" (Thank you) cũng là một từ mà người ta ngại nói ra, vì cảm giác khách sáo cũng như tỏ vẻ tế nhị.
  • Nên nghe nhạc gì khi đang phẫu thuật? Nên nghe nhạc gì khi đang phẫu thuật?
    Một nghiên cứu mới đây của Bệnh viện John Radcliffe, Oxford (Anh) nhận thấy, những bản hit như “I’ve got you under my skin” có thể giúp các bệnh nhân bị gây tê cục bộ khi phẫu thuật cảm thấy đỡ sợ hãi hơn. “Những giai điệu dễ nghe hoặc nhạc cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu của bác sĩ cũng như bệnh nhân”, nghiên cứu cho hay.