Stephen Wroe

  • Tổng hợp tin "hot"  tuần 1 tháng 5 Tổng hợp tin "hot" tuần 1 tháng 5
    Lời tiên tri về những đại thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2015, 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn rất thế giới, những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking, bí mật chưa có lời giải dưới lòng hồ Lost ở Oregon... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tái hiện loài linh trưởng cổ đại nhất Trái đất Tái hiện loài linh trưởng cổ đại nhất Trái đất
    Các nhà khoa học đã tiết lộ cuộc sống của loài động vật linh trưởng cổ đại nhất thế giới, sống cách đây 66 triệu năm.
  • Xác định nguồn gốc thiên thạch Nga Xác định nguồn gốc thiên thạch Nga
    Các nhà thiên văn nhận định có thể nơi trú ngụ ban đầu của thiên thạch rơi xuống miền trung nước Nga hôm 15/2 là vành đai thiên thạch giữa sao Hỏa và sao Mộc.
  • Nữ sinh có IQ cao hơn "ông hoàng vật lý" Nữ sinh có IQ cao hơn "ông hoàng vật lý"
    Neha Ramu, một nữ sinh 12 tuổi ở Kingston-upon-Thames thuộc London, đạt điểm 162 khi làm một bài kiểm ra chỉ số thông minh (IQ) của tổ chức Mensa, Telegraph đưa tin.
  • Điều trị vết loét bằng oxy tinh khiết không hiệu quả Điều trị vết loét bằng oxy tinh khiết không hiệu quả
    Vết loét khi được điều trị bằng oxy tinh khiết thì không nhanh lành hơn mà còn có thể có hại cho người bệnh, theo Reuters. Một nhóm các nhà khoa học tại Trường đại học Pennsylvania (Mỹ) nghiên cứu 6.259 bệnh nhân tiểu đường điều trị vết loét nặng ở chân.
  • Mô hình mới nhất về nguyên nhân gây bệnh Alzheimer Mô hình mới nhất về nguyên nhân gây bệnh Alzheimer
    Mới đây, một nhóm các nhà nghiên cứu tại đại học Yale đã phát hiện ra một loại protein đóng vài trò chìa khóa trong giai đoạn phát triển của bệnh Alzheimer (AD).
  • Nước mắt chuột con kìm hãm chuột già "háo sắc" Nước mắt chuột con kìm hãm chuột già "háo sắc"
    Một nghiên cứu từ ĐH Harvard - Mỹ cho thấy nước mắt chuột con chứa một chất hóa học khiến kìm hãm sự ham muốn của chuột đực.
  • Thiết bị kiểm soát năng lượng thức ăn Thiết bị kiểm soát năng lượng thức ăn
    Những người quan tâm đến trọng lượng bản thân có thể cần đến thiết bị cầm tay có tên gọi TellSpec, có cài đặt bộ cảm biến quét qua đĩa thức ăn và thông báo chính xác số calori.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04
    14 bí ẩn trong rừng Amazon, phát hiện hóa thạch gây tranh cãi, tìm hiểu về chiếc gương sát nhân "Louis Alvarez 1743", giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất, ngôi nhà xây bằng nước đầu tiên trên thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.